โซลชาผวา ปีศาจแดงเกือบไม่รอด บุกเฉือนหวุดหวิดไบรท์ตัน 3-2
logo ข่าววันใหม่

โซลชาผวา ปีศาจแดงเกือบไม่รอด บุกเฉือนหวุดหวิดไบรท์ตัน 3-2

ข่าววันใหม่ : เมื่อวันที่ 26 ก.ย. โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนยูฯ ยอมรับว่า ทีมตนเกือบไม่ได้ 3 แต้ม ถึงแม้เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกม พรีเมีย พรีเมียร์ลีก,โซลชา,ไบรท์ตัน,แมนยู,แมนยูไบรท์ตัน,ผลบอลพรีเมียร์ลีก

1,038 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2563
เมื่อวันที่ 26 ก.ย. โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนยูฯ ยอมรับว่า ทีมตนเกือบไม่ได้ 3 แต้ม ถึงแม้เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะหวุดหวิด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2
 
ช่วงครึ่งหลัง ปีศาจแดงพลิกขึ้นนำ 2-1 จากการยิงอันเยือกเย็นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังจากนั้น ไบรท์ตันเดินเกมรุกต่อเนื่อง แต่ทำได้แค่เสียว ซึ่ง 3 แต้มกำลังจะตกเป็นของทีมเยือนอยู่แล้ว แต่แล้วนาทีที่ 90+5 ไบรท์ตันตีเสมอเป็น 2-2 จากการโหม่งของ โซลลี่ มาร์ช 
 
มีเหตุการณ์ดราม่าขึ้นมาเพราะหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ดได้เขี่ยบอลกลับมาเล่น พวกเขาก็มาได้ลูกเตะมุม ซึ่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ขึ้นโขกย้อยๆ แต่ มาร์ช โหม่งเคลียร์ทิ้งบนเส้นออกไป ซึ่งผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดจบเกมทันที 
 
แต่บรรดานักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ยอม เข้าไปประท้วงขอลูกจุดโทษว่ามีแฮนด์บอลก่อนหมดเวลา ซึ่งผู้ตัดสินชี้ให้ แมนฯ ยูไนเต็ดได้ลูกโทษ หลังภาพช้าจาก VAR ชี้ชัดว่า บอลไปโดนมือ โมเปย์ และสุดท้าย บรูโน่ แฟร์นันด์ส สังหารเข้าไปอย่างเฉียบขาด ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดคว้า 3 แต้มในฤดูกาลนี้กลับบ้านได้
 
 
ผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-2021 วันที่ 26 ก.ย. 63
ไบรท์ตัน 2 - 3 แมนฯ ยูไนเต็ด
คริสตัล พาเลซ 1 - 2 เอฟเวอร์ตัน
เวสต์บรอมวิช 3 - 3 เชลซี
เบิร์นลี่ย์ 0 - 1 เซาแฮมป์ตัน