หนุ่มช่างภาพร้อง เจอเก๋งขาใหญ่บีบแตรไล่-ขับเบียด ก่อนลงมาต่อยซ้ำ
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

หนุ่มช่างภาพร้อง เจอเก๋งขาใหญ่บีบแตรไล่-ขับเบียด ก่อนลงมาต่อยซ้ำ

ข่าว..เช้าวันหยุด : หนุ่มช่างภาพอิสระเจอเก๋งสุดกร่างบีบแตรไล่ เบียดจนเกือบตกถนน ก่อนลงมาชกต่อยจนบาดเจ็บ นนทบุรี,หนุ่มช่างภาพ,เก๋งขาใหญ่,ชกหน้า,บีบแตรไล่

3,722 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2563
นนทบุรี - ผู้สื่อข่าวรับการร้องเรียนจากนายอธิวัสน์ กุลพิพฒน์ธนา อายุ 23 ปี อาชีพช่างภาพอิสระ ถึงเรื่องราวที่ตนเองโดนคนขับรถเก๋งทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บเพียงแค่ขี่ จยย.ช้าแล้วโดนบีบแตรไล่ ก่อนคนขับจะลงมาจากรถชกต่อยตนเองหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป
 
 
นายอธิวัสน์ เล่าว่าเมื่อคืนวันที่ 18 ก.ย.63 เวลา 21.30 น. ตนเองขี่ จยย.มาถึงทางเข้าวัดศรีประวัติ ต.ปลายบาง อ.บางกรวย เพื่อจะกลับบ้านพัก ระหว่างนั้นฝนตกพรำๆตนเองขี่รถช้าเนื่องจากถนนลื่น ระหว่างนั้นมีรถเก๋ง มาสด้า สีดำ ขับตามหลังมาและบีบแตรไล่ที่ตนขับช้า ตนเองจึงรีบขี่หลบเข้าข้างทางจนเกือบจะตกถนน
 
 
แต่รถคันดังกล่าวก็ยังไม่ยอม ขับแซงขึ้นหน้าและเบียดตนเพื่อจะให้ตกถนนให้ได้ ตนจึงขี่ตามไปและเคาะกระจกเพื่อจะถามว่าขับแบบนี้ได้อย่างไร ปรากฎว่าคนขับรูปร่างสูงใหญ่เดินลงมาจากรถ และตรงมาหาตนด้วยสายตาที่ดุดัน ตนจึงถอดหมวกกันน็อคออกเพื่อจะเจรจาหวังพูดคุยปรับความเข้าใจกัน แต่ชายดังกล่าวไม่พูดไม่จาตรงเข้าชกต่อยทำร้ายตนจนล้มคว่ำ 
 
 
ชาวบ้านที่เห็นพยายามเข้ามาห้ามก็ยังโดนทำร้ายไปด้วย พอชกตนเองจนพอใจแล้วก็ขึ้นรถขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนได้รับบาดเจ็บตาปิด เบ้าตาช้ำบวม เลือดออกจมูก จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จำรัส ไชยวุฒิ รองสว.(สอยสวน) สภ.ปลายบาง ให้ช่วยติดตามตัวคนที่ทำร้ายตนเองรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/xtlWZWFv6PI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง