เอาผิดเพิ่ม! ทนายรณณรงค์ พาผู้ปกครองแจ้งความเอาผิด 'ครูจุ๋ม' ปมครูโหด ทำร้ายเด็กอนุบาลจนผวาหนัก
logo ข่าววันใหม่

เอาผิดเพิ่ม! ทนายรณณรงค์ พาผู้ปกครองแจ้งความเอาผิด 'ครูจุ๋ม' ปมครูโหด ทำร้ายเด็กอนุบาลจนผวาหนัก

ข่าววันใหม่ : ทนายรณณรงค์พาผู้ปกครองแจ้งความเอาผิด ครูจุ๋ม เพิ่ม พร้อมเรียกร้องให้สอบพยานและให้คณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนเข้ามาตรวจสอบ ทนายรณณรงค์,ครูจุ๋ม,ครูตีเด็ก,ครูทำร้ายเด็กอนุบาล,ครูตีเด็กอนุบาล

1,957 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2563
ทนายรณณรงค์พาผู้ปกครองแจ้งความเอาผิด ครูจุ๋ม เพิ่ม พร้อมเรียกร้องให้สอบพยานและให้คณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนเข้ามาตรวจสอบ 
 
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมพ่อแม่เด็กนักเรียนอนุบาล 1 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่่อขอแจ้งความเพิ่มเติมและยื่นหนังสือให้เจ้าหน้าที่ตำรวจถึง พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ ขอให้ดำเนินการเอาผิดเพิ่มเติมกับ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูจุ๋ม  ที่ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล 
 
จากกรณีที่ครูจุ๋มทำร้ายนักเรียนจนทำให้เกิดความหวาดกลัว แต่พนักงานสอบสวนกลับมีความเห็นทางกฎหมายว่าเป็นการทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ถึงอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทางกลุ่มผู้ปกครองก็ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้
 
เพราะเรื่องนี้ถูกเปิดเผยจากการที่ผู้ปกครองสังเกตเห็นความผิดปกติของลูก เพราะลูกหวาดกลัว  ไม่อยากไปโรงเรียนจึงสอบถามและรู้ความจริงในที่สุด 
 
และเด็กบางคนผ่านไป 5 วันแล้วก็ยังหวาดผวากลัวโรงเรียนอยู่เลย เพราะฉะนั้นการที่จะระบุว่า ไม่ส่งผลต่อร่างกายหรือจิตใจผู้ปกครองไม่เห็นด้วยแน่นอนก็ขอให้ตำรวจสอบสวนและแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับครูจุ๋มอีกด้วย
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/65_mFLOOpn0
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง