สุดอาลัย ดับฝันนางงามผ้าไหม สาววัย 16 ถูกลูกหลงโจ๋เถื่อนยิงดับ แม่เผยลูกจะขึ้นประกวดคืนนี้
logo ข่าววันใหม่

สุดอาลัย ดับฝันนางงามผ้าไหม สาววัย 16 ถูกลูกหลงโจ๋เถื่อนยิงดับ แม่เผยลูกจะขึ้นประกวดคืนนี้

ข่าววันใหม่ : ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บ้านต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของน้องปอย ที่ถูกลูกหลง โดนกระสุนปืนจากกรณ๊ที่มีกลุ่มวัยรุ่ นางงามผ้าไหม,ประกวดนางงามผ้าไหม,บุรีรัมย์,ถูกลูกหลง

4,454 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2563
ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บ้านต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของน้องปอย ที่ถูกลูกหลง โดนกระสุนปืนจากกรณ๊ที่มีกลุ่มวัยรุ่นตีกัน โดยภายในงานมีครูและเพื่อนนักเรียนรุ่นเดียวกัน เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทุกคนต่างมีอาการเศร้าโศก
 
นางสายฝน แทนไธสง อายุ 38 ปี แม่เด็ก กล่าวว่า ที่ อ.นาโพธิ์ มีการจัดงานผ้าไหมนาโพธิ์ ซึ่งเป็นงานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ของอำเภอ ตอนแรกลูกสาวจะไม่ไปเที่ยวงานในคืนเกิดเหตุ แต่อยากไปให้กำลังใจเพื่อนที่ไปประกวดนางฟ้าจำแลง และมาทราบข่าวอีกทีลูกถูกยิงเสียชีวิตแล้ว
 
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกช็อก เพราะลูกสาวเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน เป็นที่รักของครูและเพื่อนในโรงเรียน โดยเฉพาะลูกสาวเป็นตัวแทนของ ต.ดอนกอก จะไปประกวดนางงามผ้าไหม ในคืนวันนี้(26 ก.ย.)ไม่คิดว่าลูกสาวจะจากไปก่อนเวลาอันควร และอยากให้กฎหมายลงโทษคดีแบบนี้ให้แรงถึงประหารชีวิต
 
นางสายฝน ยังกล่าวด้วยว่า ตอนนี้เป็นห่วงสามี ที่เดินทางมาจากประเทศเกาหลี ได้ 2 วัน ซึ่งอยู่ระหว่างการกักตัว 14 วัน ที่ศูนย์กักกันที่กรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ศูนย์ไหน และยังไม่สามารถติดต่อกันได้ จึงอยากจะวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อสามีและช่วยหาวิธีพูดให้สามีเข้าใจว่า ลูกเสียชีวิตแล้ว เพราะสามีมีโรคความดันและหัวใจ เกรงจะช็อกเมื่อทราบข่าว
 
ขณะที่นายกิติพัชชัย เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนหน้านี้เคยไม่ถูกกับวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน คืนเกิดเหตุตนกับพวกรวมประมาณ 6 คน จะขับรถกลับบ้านหลังงานเลิก ระหว่างนั้นเห็นคู่อริ ขับรถจักรยานยนต์กว่า 40 คันสวนมา
 
พวกตนเห็นท่าไม่ดี จึงขับรถหนีกลับบ้าน แต่ถูกกลุ่มนี้ขับรถไล่ตาม และได้ยินเสียงปืนเป็นระยะ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงน้องปอย บอกว่าไม่รู้อะไรมาโดนกลางหลัง ตนรู้ทันทีว่าน่าจะถูกยิง
 
จากนั้นได้ขับรถไปหาบ้านญาติใกล้กับที่เกิดเหตุ เพื่อให้ติดต่อเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ โดยต่อมาน้องปอย บอกว่า 'หายใจไม่ออก' ก่อนจะสิ้นใจในเวลาต่อมา
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/b5baS_BV2SI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง