แม่ร่ำไห้หน้าศพ 'น้องปอย' นางงามวัย 16 ลั่นอยากให้ประหารวัยรุ่นยิงลูกดับ
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

แม่ร่ำไห้หน้าศพ 'น้องปอย' นางงามวัย 16 ลั่นอยากให้ประหารวัยรุ่นยิงลูกดับ

ข่าว..เช้าวันหยุด : บุรีรัมย์-เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยิงกัน บนถนนสายบ้านบง-หนองสองห น้องปอย,โดนลูกหลง,บุรีรัมย์,ยิงนางงาม,นางงามวัย16

15,369 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2563
บุรีรัมย์-เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยิงกัน บนถนนสายบ้านบง-หนองสองหัอง บริเวณบ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู่ อ.นาโพธิ์ ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังพยายามช่วยเหลือ น.ส.ณัฐนิชา แทนไธสง หรือ ปอย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ที่ถูกยิงเข้าด้านหลัง ตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
 
 
นอกจากนี้ ยังมีนายกิติพัชชัย เทพวงศ์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยายนต์ ถูกกระสุนนัดเดียวกัน ที่ทะลุจากน้องปอย เข้าแผ่นหลัง ถูกนำส่งโรงพยาบาลนาโพธิ์ แล้วก่อนหน้านี้
 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บ้านหัวฝาย ต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของน้องปอย มีครูและเพื่อนนักเรียนรุ่นเดียวกัน เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทุกคนต่างมีอาการเศร้าโศก กับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน
 
 
นางสายฝน แทนไธสง อายุ 38 ปี แม่น้องปอย กล่าวว่า ที่ อ.นาโพธิ์ มีการจัดงานผ้าไหมนาโพธิ์ ซึ่งเป็นงานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ของอำเภอ ตอนแรกลูกสาวจะไม่ไปเที่ยวงานในคืนเกิดเหตุ แต่อยากไปให้กำลังใจเพื่อนชายที่ไปประกวดนางฟ้าจำแลง จึงไปกับเพื่อน มาทราบข่าวอีกทีลูกถูกยิงเสียชีวิตแล้ว
 
 
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกช็อก เพราะลูกสาวเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน เป็นที่รักของครูและเพื่อนในโรงเรียน โดยเฉพาะลูกสาวเป็นตัวแทนของ ต.ดอนกอก จะไปประกวดนางงามผ้าไหม ในคืนวานนี้  ไม่คิดว่าลูกสาวจะจากไปก่อนเวลาอันควร และอยากให้กฎหมายลงโทษคดีแบบนี้ให้แรงถึงประหารชีวิต
 
 
ตอนนี้เป็นห่วงสามี ที่เดินทางมาจากประเทศเกาหลี ได้ 2 วัน ซึ่งอยู่ระหว่างการกักตัว 14 วัน ที่ศูนย์กักกันที่กรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ศูนย์ไหน และยังไม่สามารถติดต่อกันได้ จึงอยากจะวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อสามี และช่วยหาวิธีพูดให้สามีเข้าใจว่า ลูกเสียชีวิตแล้ว เพราะสามีมีโรคความดันและหัวใจ เกรงจะช็อกเมื่อทราบข่าว
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/qGcYYqNeKI8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง