รวบแล้ว โจรฉกรถหน้าตาเฉย คาดคนเดียวกับหนุ่มเปลือยคลั่ง ทำร้ายเจ้าหน้าที่
logo ข่าววันใหม่

รวบแล้ว โจรฉกรถหน้าตาเฉย คาดคนเดียวกับหนุ่มเปลือยคลั่ง ทำร้ายเจ้าหน้าที่

ข่าววันใหม่ : ภาพนายกฤษณะ จีระสมบัติ ได้ขับรถจักรยานยนต์ มาจอดที่บริเวณหน้าร้านขายอะไหล่รถยนต์ ถนนกุดยางสามัคคี เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ โดยเข้าไปภาย ทำร้ายเจ้าหน้าที่,ฉกรถ,โจรฉกรถ,กาฬสินธุ์

808 ครั้ง
|
04 ก.ย. 2563
ภาพนายกฤษณะ จีระสมบัติ ได้ขับรถจักรยานยนต์ มาจอดที่บริเวณหน้าร้านขายอะไหล่รถยนต์ ถนนกุดยางสามัคคี เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ โดยเข้าไปภายในร้าน จากนั้นได้มีชายหนึ่งคนได้เดินมาตามถนนและได้เดินเข้ามาขับรถจักรยานยนต์ไปอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งพอเจ้าของรถออกมาก็ไม่เจอรถของตัวเอง
 
โดยจากการสอบถามเจ้าของรถเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากร้านซ่อมเพื่อมาสั่งอะไหล่ที่ร้านแห่งนี้ ซึ่งก็ได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าร้านและได้เดินเข้าไปสั่งอะไหล่รถใช้เวลาประมาณ 5 นาที ตนก็ได้เดินออกมาจากร้านเพื่อจะขับรถกลับแต่ก็ไม่พบกับรถแล้ว
 
ตนจึงได้แจ้งกับเจ้าของร้านเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด และได้ไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อช่วยติดตามหารถจักรยานยนต์ของตน โดยชายที่เดินมาขับรถจักรยานยนต์ของตนก็ไม่เคยเห็นมาก่อน และจากการสอบถามก็ไม่มีใครเคยเห็น คาดว่าจะเป็นคนพื้นที่อื่นเดินเข้ามาและเห็นรถจักรยานยนต์ของตนจอดอยู่จึงได้ขับรถออกไปเลย
 
จากนั้นก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ว่าพบรถจักรยานยนต์ลักษณะคล้ายกับที่แจ้งว่าหาย จอดทิ้งไว้ภายในวัดประชานิยมเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จึงได้เข้าทำการตรวจสอบก็พบว่าเป็นรถจักรายนยนต์ของนายกฤษณะ จริง ตนบอกว่ารู้สึกดีใจมากไม่คิดว่าจะได้รถกลับคืนมาจึงขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ช่วยติดตามจนได้รถกลับคืนมา 
 
 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนที่ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จะเป็นคนเดียวกันกับชายที่คลุ้มคลั่งเปลือยกายที่แขวงทางหลวงกาฬสินธุ์ เพราะก่อนที่จะจับตัวได้ ได้มาก่อเหตุก่อกวนที่บริเวณวัดชัยสุนทรแห่งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสิบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง