นักบอลโรงเรียนลุกฮือ! ประท้วงขับไล่ ผอ. หลังโดนสั่งยึดรถรับ-ส่งนักบอล 200 ชีวิต ต้องเดินเท้าไปเรียนกว่า 10 กม.
logo ข่าววันใหม่

นักบอลโรงเรียนลุกฮือ! ประท้วงขับไล่ ผอ. หลังโดนสั่งยึดรถรับ-ส่งนักบอล 200 ชีวิต ต้องเดินเท้าไปเรียนกว่า 10 กม.

ข่าววันใหม่ : เด็กนักเรียน โรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยา จ.สมุทรสาคร ลุกฮือประท้วงขับไล่ ผอ.รร. หลังโดนสั่งยึดรถรับ-ส่งนักบอล 200 ชีวิต ต้องเดินเท้ นักบอลโรงเรียน,ประท้วงไล่ผอ,สั่งยึดรถนักบอล

657 ครั้ง
|
04 ก.ย. 2563
เด็กนักเรียน โรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยา จ.สมุทรสาคร ลุกฮือประท้วงขับไล่ ผอ.รร. หลังโดนสั่งยึดรถรับ-ส่งนักบอล 200 ชีวิต ต้องเดินเท้าไปเรียนกว่า 10 กม.
 
ขณะที่นางกรองแก้ว พูลเพิ่มพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน ระบุ ตนเองทำตามหน้าที่และระเบียบของทางราชการทุกอย่าง ส่วนที่ต้องให้นักเรียนออกไปพักอาศัยอยู่ข้างนอกสถานศึกษา ก็เพราะเป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ส่วนเรื่องของรถบัสนั้น เพิ่งมาตรวจพบว่า รถบัสคันนี้ พ.ร.บ.ขาดมาเป็นเวลานานแล้ว อีกทั้งสภาพก็เก่าไม่พร้อมที่จะนำไปใช้งาน หากเกิดอุบัติเหตุกับนักเรียนแล้วใครจะรับผิดชอบ 
 
ล่าสุดผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้สั่งให้มีการนัดประชุมหารือร่วมกับกรมพละศึกษาและคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด เป็นกรณีพิเศษในวันที่ 8 กันยายน นี้ เพื่อผลักดันให้โรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยาเป็นโรงเรียนกีฬา 
 
ส่วนเรื่องรถบัสนั้น ได้ให้โรงเรียนไปดำเนินการให้เรียบร้อย แล้วให้มีการขอยืมใช้ดังเดิม ซึ่งหลังจากใช้เวลาพูดคุยกันเกือบ 2 ชั่วโมง ทางผู้ปกครองก็ยินยอมก่อนจะแยกย้ายกันกลับไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/lAuir49q-AI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง