สาวกบุฟเฟ่ห้ามพลาด แนะชิมหมูกระทะริมแม่น้ำน่าน รสชาติอร่อย ราคาหลักร้อย วิวหลักล้าน
logo ข่าววันใหม่

สาวกบุฟเฟ่ห้ามพลาด แนะชิมหมูกระทะริมแม่น้ำน่าน รสชาติอร่อย ราคาหลักร้อย วิวหลักล้าน

พิษณุโลก,ร้านหมูกระทะ,หมูกระทะริมแม่น้ำน่าน

5,913 ครั้ง
|
03 ก.ย. 2563
พิษณุโลก - ร้านหมูกระทะ ที่จังหวัดพิษณุโลก กลับมาเปิดร้านใหม่อีกครั้ง ริมแม่น้ำน่าน สร้างบรรยากาศคึกคักให้ตลาดไนท์พลาซ่าพิษณุโลกกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากเงียบเหงาไปเพราะโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19
 
 
ช่วงเย็นของทุกวันที่จังหวัดพิษณุโลก ผู้ที่ชื่นชอบรับประทานหมูกระทะ และชมบรรยากาศริมแม่น้ำน่าน จะพากันมารับประทานหมูกระทะกับน้ำจิ้มรสเด็ดกันที่บริเวณ โซนร้านอาหารตลาดไนท์พลาซ่า ถนนพุทธบูชา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ไปพร้อมๆกับการดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำน่าน กลางเมืองพิษณุโลก
 
 
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด19 ส่งผลทำให้ร้านค้า ร้านจำหน่ายอาหารและสินค้า ต้องทยอยปิดร้านแบบชั่วคราวและถาวรกันไปหลายร้าน เพราะลูกค้าไม่กล้าออกมาท่องเที่ยวและจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า ใช้บริการ
 
 
แต่ล่าสุดจังหวัดพิษณุโลก ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด19 เป็นเวลา 146 วันแล้ว จึงส่งผลทำให้ร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ กลับมาเป็นมื้ออาหารสังสรรค์ยอดนิยมอีกครั้งหนึ่งแล้ว เช่นที่ร้านบาร์ซ่าบุฟเฟ่ ในโซนร้านอาหารตลาดไนท์พลาซ่า ที่เปิดให้บริการคนละ 129 บาท รวมรีฟีลน้ำไม่อั้น และเด็กไม่เกิน 3 ขวบรับประทานฟรี เด็ก3ขวบขึ้นไปสูงไม่เกิน 110 เซนติเมตรคิดครึ่งราคา และเด็กสูงเกิน 110 เซนติเมตรคิดราคาผู้ใหญ่ บรรยากาศการรับประทานเป็นไปอย่างเอร็ดอร่อย ลูกค้าหลายโต๊ะจับกลุ่มพูดคุยกันอย่างสนุกสนาม ไม่ต้องคอยกังวลเกี่ยวกับโรคติดต่อเหมือนเมื่อก่อน
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kEfv0WeMWz8
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง