'เนย์มาร์' ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก - แข้งปารีสฯ ติดเชื้อ 3 คน
logo ข่าววันใหม่

'เนย์มาร์' ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก - แข้งปารีสฯ ติดเชื้อ 3 คน

ข่าววันใหม่ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยมีนักเตะในสังกัดถึง 3 ราย ที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ อันก่อให้เก เนย์มาร์,โควิด-19

1,272 ครั้ง
|
03 ก.ย. 2563
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยมีนักเตะในสังกัดถึง 3 ราย ที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ อันก่อให้เกิดโรคโควิด-19 โดยในจำนวนนี้มีดาวดังอย่าง เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล รวมอยู่ด้วย
 
 
โดยเปแอสเชแถลงว่า “มีผู้เล่น 3 คน ได้รับการยืนยันผลตรวจเป็นบวก ทั้งหมดเข้าสู่กระบวนการด้านสาธารณสุขอย่างเหมาะสมแล้ว ส่วนนักเตะและทีมงานผู้ฝึกสอนรายอื่นจะต้องเข้ารับการตรวจอย่างต่อเนื่องอีกรอบในอีกไม่กี่วันนี้”
 
 
ทั้งนี้แม้เปแอสเชจะไม่เปิดชื่อผู้เล่นเหล่านั้นออกมาก็ตาม แต่สำนักข่าวเลกิปรายงานว่าคนที่ติดเชื้อมีเนย์มาร์ รวมถึง 2 สตาร์อาร์เจนไตน์อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และเลอันโดร ปาเรเดส หลังจากทั้งหมดไปพักผ่อนวันหยุดที่เกาะอิบิซา ของสเปน
 
สำหรับลีก เอิง ฤดูกาล 2020-21 ได้เปิดฉากไปแล้ว แต่เกมแรกของเปแอสเชจะมีขึ้นวันที่ 10 กันยายน เจอกับล็องส์ เนื่องจากทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ทำให้จบซีซั่นช้าและต้องได้เวลาพักเพิ่มเป็นพิเศษ