ลูกสาวนายกฯ สุดทน ส่งทนายแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด หลังถูกโจมตีว่าเปลี่ยนชื่อ-หนีคดี-เรียนไม่จบ
logo ข่าววันใหม่

ลูกสาวนายกฯ สุดทน ส่งทนายแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด หลังถูกโจมตีว่าเปลี่ยนชื่อ-หนีคดี-เรียนไม่จบ

ข่าววันใหม่ : ลูกนายกฯ สุดทน ส่งทนายแจ้งดำเนินคดีถูกชาวโซเชียลกว่า 100 บัญชี ใส่ร้ายเปลี่ยนชื่อ หนีคดีไปต่างประเทศ เรียนไม่จบ ยืนยันเอาผิดถึงที่ ลูกสาวนายกฯ,แจ้งความ,แจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด

1,142 ครั้ง
|
03 ก.ย. 2563
ลูกนายกฯ สุดทน ส่งทนายแจ้งดำเนินคดีถูกชาวโซเชียลกว่า 100 บัญชี ใส่ร้ายเปลี่ยนชื่อ หนีคดีไปต่างประเทศ เรียนไม่จบ  ยืนยันเอาผิดถึงที่สุด ไม่ต้องเอาธูปเทียนมาขอขมา
 
 
นายอภิวัฒน์ ขันทอง ทนายความที่ได้รับมอบอำนาจจากนางสาวธัญญา และนางสาวนิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำหลักฐานการโพสต์ทวิตเตอร์และสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมกว่า 100 บัญชี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลดังกล่าวในความผิดฐานหมิ่นประมาท และความผิดตาม พ.ร.คอมพิวเตอร์ 
 
 
หลังโพสต์ทวิตเตอร์และคลิปวิดีโอกล่าวหาว่าบุตรสาวของนายกฯ ทั้ง 2 คน เปลี่ยนชื่อและนามสกุล เพื่อหนีคดีไปอยู่คฤหาสน์หรูในประเทศอังกฤษ และช่วยบิดาฟอกเงิน ซึ่งเป็นการทุจริต สร้างความเสียหายให้แก่ชื่อเสียง เกียรติยศ วงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก นายอภิวัฒน์ เปิดเผยว่า ข้อกล่าวหาทั้งหมดไม่เป็นความจริง ลูกความทั้ง 2 คนของตนเอง ไม่เคยเปลี่ยนชื่อหรือนามสกุล และยังพำนักมีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย ไม่เคยไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และไม่เคยสอบตกตามที่ถูกใส่ร้าย แต่กลับได้เกียรตินิยมอันดับ 2 ด้วย
 
 
นายอภิวัฒน์ เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้มีการเน้นย้ำ หรือกำชับใดๆ เป็นพิเศษ ตนเองมาในฐานะผู้รับมอบอำนาจจากผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายทั้ง 2 คนอดทนอดกลั้นมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อวงศ์ตระกูล จึงต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่มีการยอมความ ให้ไปว่ากันในชั้นศาล และไม่ต้องมีการมาขอขมาใดๆ เพราะลูกความของตนเองต้องการให้เป็นบรรทัดฐาน ไม่ให้มีผู้ใดมาว่าร้ายใครในลักษณะนี้อีก 
 
 
ด้านพลตำรวจตรีสำเริง สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า หลังจากนี้ก็จะมีการตั้งคณะทำงานขึ้นมารวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพราะพยานหลักฐานมีเป็นจำนวนมาก และอาจมีการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่มีความเชี่ยวชาญในการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีมาร่วมในการสืบสวนคดีนี้ ทั้งนี้ยืนยันไม่ได้กดดันที่ผู้เสียหายเป็นลูกสาวนายกฯ แต่เมื่อมีผู้เสียหายมาแจ้งความ พนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการไปตามปกติ
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/A_woXq0ndOw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง