แชร์ว่อนคลิปปลัดหญิงแทงไฮโล นายอำเภอสั่งทำหนังสือแจง พร้อมแจ้งความสอบสวนข้อเท็จจริง
logo ข่าววันใหม่

แชร์ว่อนคลิปปลัดหญิงแทงไฮโล นายอำเภอสั่งทำหนังสือแจง พร้อมแจ้งความสอบสวนข้อเท็จจริง

ข่าววันใหม่ : กรณีคลิปบนโลกออนไลน์ปรากฏ มีหญิงคนหนึ่ง ระบุว่าเป็นปลัดอำเภอ อำเภอหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม กำลังเล่นการพนันไฮโลว์ อยู่ที่บ้านหลังหนึ ปลัดหญิงแทงไฮโล,คลิปโซเชียล,มหาสารคาม

1,095 ครั้ง
|
03 ก.ย. 2563
กรณีคลิปบนโลกออนไลน์ปรากฏ มีหญิงคนหนึ่ง ระบุว่าเป็นปลัดอำเภอ อำเภอหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม กำลังเล่นการพนันไฮโลว์ อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง คาดว่าจะอยู่ในอำเภอเชียงยืน จ.มหาสารคาม โดยคลิปดังกล่าวมีอยู่ 3 คลิปด้วยกัน
 
 
 
ซึ่งคลิปที่มีความยาวที่สุด มีความยาวอยู่ที่ 34 วินาที โดยในคลิปปรากฏเป็นปลัดหญิง สวมแว่นตา ใส่หน้ากากอนามัย แต่ดึงลงมาใต้คาง ทำให้เห็นใบหน้าค่อนข้างชัดเจน สวมเสื้อกั๊กของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ในมือถือธนบัตรใบละหนึ่งร้อยบาทอยู่หลายใบ ก่อนนำเงินลงวางแทงในตารางเดิมพัน
 
 
โดยผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปที่ที่ว่าการอำเภอเชียงยืน ไม่พบปลัดอำเภอคนนี้ และไม่สามรถติดต่อได้ด้วยส่วนนายฉลอง พึ่งโคกสูง นายอำเภอเชียงยืน ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และได้มีการตรวจสอบแล้ว ก็พบว่า บุคคลที่อยู่ในคลิป คือปลัดอำเภอเชียงยืนจริง ซึ่งตนทราบเรื่องดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
 
 
พร้อมกับให้ทำหนังสือแจ้งให้เจ้าตัวเข้ามาแจ้งข้อเท็จจริงแล้ว รวมถึงมอบหมายให้นายอำเภออีกคนเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษที่ สภ.เชียงยืน  ให้ดำเนินคดีอาญาเนื่องจากว่าจากคลิปปรากฎหน้าตาอย่างชัดเจนว่าเป็นข้าราชการกรมการปกครองจริง ทั้งนี้ต้องรอผลการสอบสวนเพื่อความเป็นธรรมกับทุกผู้ที่ถูกกล่าวหา
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QbASSma8umM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง