ตร.จับคู่หูรับจ้างขนยานรก พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 2.6 ล้านเม็ด เตรียมลำเลียงส่งให้ลูกค้าที่ขอนแก่น
logo ข่าววันใหม่

ตร.จับคู่หูรับจ้างขนยานรก พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 2.6 ล้านเม็ด เตรียมลำเลียงส่งให้ลูกค้าที่ขอนแก่น

ข่าววันใหม่ : นครราชสีมา - ตำรวจภาค 3 โชว์ผลงานจับยาบ้ากว่า 2.6 ล้านเม็ด เตรียมลำเลียงส่งให้ลูกค้าที่ขอนแก่น นครราชสีมา,จับยาเสพติด

33,218 ครั้ง
|
03 ก.ย. 2563
นครราชสีมา - ตำรวจภาค 3 โชว์ผลงานจับยาบ้ากว่า 2.6 ล้านเม็ด เตรียมลำเลียงส่งให้ลูกค้าที่ขอนแก่น
 
 
วันที่ 2 กันยายน 2563 เวลา 14.30 น. ที่บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พลตำรวจโท พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ได้ตัวผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายอาทร ทองแจ้ง อายุ 41 ปี และนางสาว นิชาภัทร จันทร์โทนอก อายุ 29 ปี ทั้งสองคนเป็นชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมของกลางรถกระบะ 1 คัน และยาบ้า จำนวนกว่า 2,600,000 เม็ด
 
 
พลตำรวจโท พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง ได้สืบสวนทราบว่า จะมีขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดล็อตใหญ่ ซึ่งใช้รถยนต์เดินทางมาตามเส้นทางถนนมิตรภาพ โดยรับยาบ้าจากพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มุ่งหน้าไปทางจังหวัดขอนแก่น 
 
 
เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งด่านตรวจสกัดบริเวณหน้าตู้ยามโนนตาเถร ตำบลโนนตาเถร อำเภอโนนแดง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีเทา มีผู้นั่งมาในรถ 2 คน คือ นายอาทา เป็นผู้ขับขี่ และมีนางสาวนิชาภัทรแฟนสาวนั่งมาด้วยกันขับผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเรียกขอทำการตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นภายในรถพบถุงปุ๋ยใส่ไว้บริเวณท้ายกระบะหลายถุง ภายในถุงพบยาบ้าจำนวนหลายมัด รวมทั้งสิ้นจำนวน 2,682,000 เม็ด
 
 
จากสอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากเครือข่ายค้ายาเสพติดให้ขนยาเสพติดล็อตใหญ่นี้มาจากในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยได้รับค่าจ้าง 60,000 บาท ซึ่งคาดว่ายาบ้าล็อตนี้จะกระจายขายไปให้กับเอเย่นต์ทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการขยายผลจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ครั้งนี้ต่อไป
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WP_JQ8jqaU4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง