ไม่รอด! ตร.แกะรอยรวบตัวโจรบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อวันเดียว 2 แห่ง พร้อมคุมตัวทำแผน
logo ข่าววันใหม่

ไม่รอด! ตร.แกะรอยรวบตัวโจรบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อวันเดียว 2 แห่ง พร้อมคุมตัวทำแผน

ข่าววันใหม่ : สระบุรี - คุมตัวคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อ วันเดียว 2 แห่งทำแผน สระบุรี,จี้ร้านสะดวกซื้อ,ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

807 ครั้ง
|
03 ก.ย. 2563
สระบุรี - คุมตัวคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อ วันเดียว 2 แห่งทำแผน
 
 
จากกรณีเมื่อ วันที่ 31 สิงหาคม มีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ ย่านปากทางชุมชนดาวเรือง ในเขต สภ.เมืองสระบุรี และ มีเหตุจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ บริเวณริมถนนพหลโยธินใกล้แยกสัญญาณไฟบ้านหนองม่วง ท้องที่ ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี คนร้ายเป็นชาย 1 คนรูปร่างผอมสูงผิวคล้ำสูงประมาณ 170 ซ.ม.สวมหมวกกันน็อกสีดำเต็มใบ ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีเหลืองอมส้ม คอ-ปลายแขนสีดำด้านหลังปักอักษรคำว่า “ปลอดภัยไว้ก่อน” กางเกงยืด กีฬาสีดำสวมรองแตะ 
 
 
โดยผู้ก่อเหตุมีพฤติการณ์เดินตรงเข้ามาที่เคาน์เตอร์ คิดเงิน ชักอาวุธปืนลูกโม่ ออกมาบังคับให้ส่งเงินมาให้ ด้วยความกลัวตนเด็กร้านสะดวกซื้อ จึงได้เปิดลิ้นชักที่เก็บเงิน หยิบเงินที่ขายของได้ในช่วงนั้นราว 2,000 บาทเศษ เมื่อได้เงินแล้วคนร้ายได้เดินออกไปขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีราโน่สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่จอดไว้ที่ด้านหน้าร้านขับขี่หลบหนีเข้าถนนสายห้วยบง ท่าลานแล้วหายไป
 
 
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตามแกะรอยกล้องวงจรปิดที่คิดว่าคนร้ายใช้เส้นทางหนี จนเมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ได้แกะรอย และพบกับผู้ต้องหา ทราบชื่อ นายเอ๋ ชิเนหันนา อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ทำการหลบหนีโดยใช้รถจักรยายนต์ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ ทะเบียนไม่ติด ผ่านเส้นทางห้วยบง ท่าลาน หลังก่อเหตุ ไปพักที่บ้านใน ต.จำปา อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา 
 
 
จากนั้นได้ทำการเปลี่ยนรถเป็นรถจักรยายนต์ยามาฮ่า รุ่น MSX สีน้ำเงิน ไม่ติดบ้ายทะเบียน ขับหนีออกไปหลบซ่อนโดยมาเปิดห้องพักที่ใน อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี จนชุดสืบสวนของ สภ. เมืองสระบุรี สภ. เฉลิมพระเกียรติ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี สามารถเข้าจับในรีสอร์ทแห่งนี้ ใช้เวลาจับกุมคนร้ายในเวลาไม่เกิน 24 ชั่วโมง
 
 
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ก่อเหตุเข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังคุ้มกันอย่างแน่นหนา บริเวณร้านสะดวกซื้อ ปากทางชุมชนดาวเรือง ทั้งนี้จากการสอบถามนายเอ๋ ชิเนหันนา รับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์จริง เนื่องจากว่าต้องการนำเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายประทังชีวิต
 
 
โดยการจับกุมตัวคนร้ายในครั้งนี้เนืองจากได้เบาะแสจากพลเมืองดีที่ผู้ต้องหาเคยไปทำเรื่องซื้อจักรยานยนต์ร้านแหล่งหนึ่งในอำเภอท่าเรือ ใช้เอกสารเป็นสำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน และปรากฎว่าไม่ผ่านการอนุมัติ ก็ทิ้งเอกสารไว้ที่ร้าน ต่อมาพนักงานในร้านเห็นข่าวจำหน้าได้และแจ้งเบาะแสสู่การนำจับกุมตัวคนร้านในครั้งนี้ 
 
 
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ยิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน ใช้ยานพาหนะในการก่อเหตุและหลบหนี
 
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kEtk3cpLm70

ข่าวที่เกี่ยวข้อง