สาวแต่งตัวดีป่วยไบโพลาร์ เดินเร่ขอเงินชาวบ้าน ได้เงินไม่ถึงร้อยโวยวายด่าทอคนให้
logo ข่าววันใหม่

สาวแต่งตัวดีป่วยไบโพลาร์ เดินเร่ขอเงินชาวบ้าน ได้เงินไม่ถึงร้อยโวยวายด่าทอคนให้

ข่าววันใหม่ : เชียงใหม่ - เจอตัวแล้วหญิงสาวปริศนาเดินเร่ขอเงินผู้โดยสารในสถานีขนส่งอาเขตเชียงใหม่ ที่ด่ากราด โวยวายกลางสถานีขนส่งหลังขอเงินชาวบ้า เชียงใหม่,ไบโพลาร์,เดินเร่ขอเงิน

2,236 ครั้ง
|
03 ก.ย. 2563
เชียงใหม่ - เจอตัวแล้วหญิงสาวปริศนาเดินเร่ขอเงินผู้โดยสารในสถานีขนส่งอาเขตเชียงใหม่ ที่ด่ากราด โวยวายกลางสถานีขนส่งหลังขอเงินชาวบ้าน 100 แต่ชาวบ้าน 80 บาท ด้านพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.เชียงใหม่ ติดต่อญาติที่ จ.จันทบุรี ระบุป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ เตรียมนำตัวส่งกลับบ้านให้ญาตินำไปรักษาอาการป่วย
 
 
ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวสวมชุดกระโปรงยาว ไม่พอใจตะโกนโวยวายต่อว่าผู้โดยสารที่มารอขึ้นรถในสถานีขนส่งเชียงใหม่ แห่งที่ 3 หรือสถานีขนส่งอาเขต อำเภอเมืองเชียงใหม่ เพราะยื่นเงินให้เพียง 80 บาท หลังเข้าไปขอเงินค่ารถจำนวน 100 บาท จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวก็ฉีกธนบัตรฉบับละ 20 บาทลงพื้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาระงับเหตุ เพราะพ่อค้าและค้าและชาวบ้านพากันต่อว่าหญิงรายนี้ว่าเป็นมิจฉาชีพ
 
 
ล่าสุดนางจิราพร เชาวน์ประยูร ยามาโมโต้ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยนางวราภรณ์ วรพงศธร หัวหน้าขนส่ง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่เทศบาลนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณสถานีขนส่งอาเขตแห่งที่ 3 ที่ชาวบ้านพบหญิงสาวคนดังกล่าวพร้อมกับถ่ายคลิบพฤติกรรมหญิงสาวคนดังกล่าว 
 
 
ต่อมาได้ร่วมประชุมวางแผนในการติดตามหาตัวหญิงสาวคนดังกล่าว ทราบว่าหญิงสาว อายุ 39 ปี เป็นคน จ.จันทบุรี จากการสอบถามญาติทราบว่าเธอป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ซึ่งมักจะนั่งรถโดยสารไปมาระหว่างสถานีขนส่ง จ.ลำปาง และสถานีขนส่งอาเขต จ.เชียงใหม่ บางครั้งมักจะขอเงินผู้โดยสาร ซึ่งผู้โดยสารบางรายก็จะให้เงิน แต่หากเกิดความไม่พอในก็จะด่ากราดผู้โดยสารตลอดจนพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของในสถานีขนส่ง หากบางครั้งอารมณ์ดีก็จะพุดคุยกับคนอื่นด้วยความสุภาพเรียบร้อย
 
 
 
ต่อมาพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าพบตัวหญิงสาวคนดังกล่าวนั่งปะปนกับผู้โดยสารคนอื่นๆที่สถานีขนส่งอาเขต แห่งที่ 2 จึงได้ส่งนักจิตวิทยาจึงเข้าไปพูดคุยสอบถามว่าจะเดินทางไปไหน และพยายามเกลี้ยกล่อมขอไปส่ง แต่หญิงสาวคนดังกล่าวกลับขึ้นรถเมล์หนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปบนรถเมล์คันดังกล่าว แต่เธอกลับรู้ตัวและลงจากรถเมล์หนีไปขึ้นรถสองแถวออกไป เจ้าหน้าที่จึงขับรถตามเพื่อนำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวไปส่งให้ญาติที่บ้านใน จ.จันทบุรี เพื่อส่งตัวรักษาอาการป่วยต่อไป
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1du87nXrtIU
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง