องค์ลง! “ธัญญ่า” เปิดใจกลางรายการ ฝากถึงน้องคนนั้น อยู่ไม่เป็นเอง เตือนแล้ว อย่าให้ทนไม่ไหว!
logo TERO HOT SCOOP

องค์ลง! “ธัญญ่า” เปิดใจกลางรายการ ฝากถึงน้องคนนั้น อยู่ไม่เป็นเอง เตือนแล้ว อย่าให้ทนไม่ไหว!

23,531 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2563

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังจากที่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ออกมาโพสต์ข้อความเตือนสติถึงน้องนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ที่ไปแชทพูดคุยกับ “น้องลียา” ลูกสาวของตน และสามี “เป๊ก สัญชัย” โดย “ธัญญ่า” มองว่า การกระทำดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หลังจากนั้นโลกออนไลน์ก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวในครั้งนี้กันอย่างเผ็ดร้อน

ล่าสุด “ธัญญ่า” ได้เปิดใจกลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า “เรากับคุณเป๊ก ไม่ได้มีความหึงหวงกันแล้ว เราปรับทัศนคติในการใช้ชีวิตครอบครัว เรารู้ว่าเป๊กเป็นคนยังไง มีความสุขกับการใช้ชีวิตยังไง เรารับได้ การไปหึงหวง ตามราวี ไม่มีแล้ว เราเคยคุยกันแล้ว แต่ ณ เวลานี้ เด็กคนนี้เขาอยู่ไม่เป็น มีความอิจฉารึเปล่ามาแขวะกัน”

 

“เราเตือนเป๊ก ว่าอย่าให้ทนไม่ไหว มันผ่านมา 3 ปีกว่า มันมีมาตลอด จนวันที่เขามายุ่งกับลูกเรา เราไม่โอเคมากๆ ตัวน้องเขากับลียาเขารู้จักกัน ตอนเขาทำงานอยู่กับเป๊กก็รู้จัก แต่หลังๆ เขารู้ว่าหญิงคนนี้ไม่ชอบแม่ ลียาก็บอกเรา ไม่เข้าใจทำไมเขาต้องถามลียา เราว่ามันเกินไปมั้ย ควรมีกาลเทศะ มีมารยาท”

“ก่อนหน้านี้เราไม่เคยยุ่ง เพราะลูกเราก็ตอบตามมารยาท หลังๆ เราก็ส่งให้พ่อเขาดูเลยว่าเขาไม่ควรส่งข้อความมาหาลูกเราแบบนี้ ที่เขาโพสต์ภาพและข้อความว่า เหม็น ไม่รู้ว่าเหม็นอะไร เราคิดว่าเขาคงรำคาญใจที่มีเราอยู่ในฐานะที่มากกว่าเขารึเปล่า มีข้อความที่จิกกัดถึงความแก่อะไรแบบนี้ตลอดเวลา เราก็พยายามจะมองข้าม แต่ก็จะเตือนฝ่ายชายตลอดว่าช่วยดูแลหน่อย อย่าให้ทนไม่ไหว”

 

“เรารู้ตัวว่าถ้าโมโหจะเกิดอะไรขึ้น แล้วมันก็เกิดแล้ว เราไม่อยากมีข่าวแบบนี้อีกแล้ว แต่เราต้องจัดการเพราะมันลามมาถึงลูกเราแล้ว อย่าเข้ามาใกล้ลูกเรากว่านี้ ข้อความที่มีการเปิดเผยออกมานั้นน้องลืมสลับแอคเคาท์รึเปล่า เรานิ่งเฉยมานาน เขาอาจจะคิดว่ามีคนคอยซัพพอร์ตเขาอยู่รึเปล่า แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราปล่อยไม่ได้แล้ว มันลามปามเกินไป”

“ตอนนี้ก็ให้มันเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ถ้าน้องรู้ตัวว่าทำผิดแล้วไม่ทำอีก เราก็พร้อมจะให้อภัย แต่ที่ผ่านมาเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วถ้าไม่มีใครหยุดเขาได้ เราจะหยุดเขาเอง ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ เราไม่อยากมีข่าวทำนองนี้เพราะมันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว ไม่คิดว่ามันจะย้อนกลับมาอีก แต่เรามีวุฒิภาวะโตขึ้น ผ่านอะไรมาเยอะ การจัดการมันก็จะซอฟต์กว่าเมื่อก่อน”

 

“เราแค่จะหยุดการกระทำของเด็กคนนี้ เรารู้เรื่องเด็กคนนี้มานานแล้ว เราเปลี่ยนทัศนคติชีวิตคู่ รู้ว่าเราควรอยู่แบบไหน เราเลือกที่จะคงความเป็นครอบครัวไว้ พี่เป๊กเองก็เป็นพ่อที่ดีมาก เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี แต่มีจุดบกพร่องด้านความเจ้าชู้ ทุกวันนี้เราเฉยๆ มากเลย ที่มีผู้หญิงหลายๆ คนเข้ามาดูแลเขา เราอยู่ในฐานะแม่ของลูก”

“หลังจากเกิดเรื่องคุณเป๊กเงียบมาก ไม่พูดอะไร ทำกับข้าวให้กินเหมือนเดิม ไม่มีการพูดถึงข่าวแม้แต่นิดเดียว เราใช้ชีวิตปกติมาก เราก็ไม่ถามเขา เขาก็ไม่พูดถึงเรื่องนี้แม้แต่นิดเดียว ฝากถึงน้อง เราเจอเขามานานแล้ว เราไม่ได้อมหิตโหดร้าย ถ้าเราโหดร้ายเราจัดการไปนานแล้ว น้องเขาก็คงจะรู้ว่าทำอะไรไว้บ้าง อนาคตน้องยังอีกยาวไกล เปลี่ยนความคิด ทัศนคติอะไรบางอย่างก็อาจทำให้ชีวิตน้องเขามีความสุขขึ้น” ธัญญ่า กล่าว…