สาวท้องซ้อน จยย.แฟนหนุ่ม เกิดเหตุรถตกหลุมจนแท้งลูก คาดหลุมเกิดจากโครงการก่อสร้างเก็บงานไม่ดี
logo ข่าววันใหม่

สาวท้องซ้อน จยย.แฟนหนุ่ม เกิดเหตุรถตกหลุมจนแท้งลูก คาดหลุมเกิดจากโครงการก่อสร้างเก็บงานไม่ดี

ข่าววันใหม่ : สาวท้อง 3 เดือน ซ้อนรถจักรยานยนต์แฟนหนุ่มไปซื้อกับข้าวในซอยพึ่งมี 50 แยก 17 แต่ตกหลุมที่การประปาขุดไว้ ทำให้แท้งลูก ด้านสำนักงานเขต แท้งลูก,ก่อสร้างถนน,รถตกหลุม

3,163 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2563
สาวท้อง 3 เดือน ซ้อนรถจักรยานยนต์แฟนหนุ่มไปซื้อกับข้าวในซอยพึ่งมี 50 แยก 17 แต่ตกหลุมที่การประปาขุดไว้ ทำให้แท้งลูก ด้านสำนักงานเขตย้ำการประปาต้องรับผิดชอบ
 
 
นางสาว ลินดา สีเทา และสามี นำตุ๊กตา รถเด็กเล่น ที่นอนเด็ก และของใช้ที่เตรียมไว้ให้ลูก ซึ่งคาดว่าน่าจะลืมตามาดูโลกในช่วงปลายปีนี้ออกมาโชว์กับผู้สื่อข่าว แต่เธอกลับต้องแท้งลูกกะทันหัน
 
 
ขณะซ้อนรถจักรยานยนต์สามีไปทานข้าวภายในซอยพึ่งมี 50 แยก 17 เมื่อช่วง 3 ทุ่มของวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา เพราะรถจักรยานยนต์ของสามีตกไปในหลุมกลางถนน ซึ่งมีความลึกราว 12 เซนติเมตร คาดว่าเป็นผลจากการก่อสร้างวางท่อประปาใต้ดิน
 
 
หลังจากตกหลุมเธอก็ปวดท้องทันที กระทั่งเช้าปัสสาวะออกมาเป็นเลือดจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่า ภรรยาแท้งลูกโดยสมบูรณ์ขณะที่อายุครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน ทำให้ครอบครัวเสียใจมาก เคยร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่ก็ถูกปฏิเสธ
 
 
ทั้งคู่เปิดใจว่าเสียใจมาก เพราะหลุมต้นเหตุดังกล่าว เป็นหลุมที่เกิดจากการขุดเพื่อทำการซ่อมแวมบนพื้นถนน แต่ว่าไม่ได้กลบให้เรียบร้อย และหลังเกิดเหตุไม่มีหน่วยงานใดออกมารับผิดชอบ
 
 
ล่าสุดนายเรืองเดช พงษ์จันทรโอ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพระโขนง ระบุว่า การประปานครหลวงทำหนังสือขออนุญาตก่อสร้างวางท่อประปาใหม่บริเวณซอยพึ่งมี 50 ระยะ 7 กิโลเมตร ระยะเวลา 120 วัน ซึ่งกรณีนี้การประปานครหลวงจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ โดยในวันที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้จะนัดผู้เสียหาย การประปานครหลวง และผู้รับเหมามาพูดคุยเพื่อเยียวยาผู้เสียหาย
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NiFq5LFhiu8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง