เปลี่ยวเกินห้าม! หนุ่มวัย 19 เมียท้องแก่ใกล้คลอดร่วมเพศไม่ได้ ขโมยยกทรงมาดมสำเร็จความใคร่
logo ข่าววันใหม่

เปลี่ยวเกินห้าม! หนุ่มวัย 19 เมียท้องแก่ใกล้คลอดร่วมเพศไม่ได้ ขโมยยกทรงมาดมสำเร็จความใคร่

ข่าววันใหม่ : สงขลา - ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่จับกุมชายหนุ่มอายุ 19 ขโมยยกทรงผู้หญิงในร้านซักผ้าหยอดเหรียญไปดมสำเร็จความใครอ้างภรรยากำลังตั้งท้อง ขโมยยกทรง,สำเร็จความใคร่,ท้องแก่ใกล้คลอด,ร่วมเพศ

2,767 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2563
สงขลา - ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่จับกุมชายหนุ่มอายุ 19 ขโมยยกทรงผู้หญิงในร้านซักผ้าหยอดเหรียญไปดมสำเร็จความใครอ้างภรรยากำลังตั้งท้องแก่ใกล้คลอดไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้
 
 
ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ นำโดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการสืบสวน ได้ตามไปจับกุม นายอาคเนย์ ช่วยจันทร์ อายุ 19 ปี หรือเกน พนักงานบริษัททำป้ายโฆษณาแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
 
 
หลังจากที่เข้าไปก่อเหตุขโมยเสื้อชั้นในของผู้หญิงซึ่งเป็นนักศึกษาที่นำมาซักไว้ที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญชื่อ Otteri สาขาไปรษณีย์หาดใหญ่ ถ.นิพัทธิ์สงเคราะห์1 ซอย4 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อตี1 ครึ่ง คืนวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
 
ซึ่งกล้องวงจรปิดในร้านบันทึกภาพขณะก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยทำทีขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านและเดินเข้าไปหยิบเลือกหยิบเฉพาะเสื้อชั้นในของผู้หญิงแล้วเดินออกมาขึ้นรถขับออกไปและระหว่างเดินออกมายังหาวด้วยความง่วงเพราะเป็นช่วงตี 1 หลังจากสำเร็จความใคร่แล้วก็นำไปทิ้งในชายป่า
 
 
โดยตำรวจตามแกะรอยไปรวบตัวได้ที่บ้านเลขที่เลขที่ 31 ซอย8 กาญจนวนิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ ขณะยืนอยู่หน้าบ้านพัก และยึดของกลางเสื้อชั้นในผู้หญิง1 ตัวที่นำไปทิ้งไว้ในชายป่าใกล้บ้านเช่า ถุงผ้าใส่เครื่องซักผ้า1 ใบ ชุดที่สวมใส่ในขณะก่อเหตุและรถจักรยายนต์ฮอนด้า MSX สีแดงดำ ที่ขับมาก่อเหตุ
 
 
จากการสอบสวน นายอาคเนย์ บอกว่า สาเหตุที่ไปขโมยเสื้อชั้นในก็เพราะต้องการเอาไปดมเพื่อสำเร็จความใคร่ เนื่องจากแฟนสาวกำลังตังครรภ์ใกล้คลอดไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้จึงขับรถจักรยานยนต์ไปตระเวนหาเสื้อชั้นในผู้หญิงมาดมและคืนเกิดเหตุก็ไปเจอร้านนี้พอดี
 
 
ด้านพ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการสืบสวนสภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า คดีนี้ตำรวจตามแกะรอยจากหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดจนจับกุมได้ และขอให้นักเรียนนักศึกษาที่อยู่ตามหอพักและถูกก่อเหตุในลักษณะนี้สบายใจได้เพราะตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้เพื่อความปลอดภัย
 
 
ส่วนคดีได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อพ้นจากการจับกุมหรือรับของโจร
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JA-_QaDqEro

ข่าวที่เกี่ยวข้อง