เพจดังแฉต่อแก๊งทำตุ๊กตาผียัดกระดูกมนุษย์ มีการซื้อขายเมื่อ 6 ก.ค. หลังอาจารย์หมีอ้างเลิกทำมา 1 ปีแล้ว
logo ข่าววันใหม่

เพจดังแฉต่อแก๊งทำตุ๊กตาผียัดกระดูกมนุษย์ มีการซื้อขายเมื่อ 6 ก.ค. หลังอาจารย์หมีอ้างเลิกทำมา 1 ปีแล้ว

ข่าววันใหม่ : เพจดังแฉ สำนักร่างทรงรับปลุกเสกตุ๊กตาผี โดยใส่ชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ อ้างทำส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน อาจารย์หมี,ตุ๊กตาผียัดกระดูกมนุษย์

837 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2563
เพจดังแฉ สำนักร่างทรงรับปลุกเสกตุ๊กตาผี โดยใส่ชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ อ้างทำส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน
 
 
โดยในคลิปมีชาย 3-4 คน นำชิ้นส่วนสีขาวๆ ยัดใส่ลงไปในหัวของตุ๊กตา แล้วก็ประกอบเป็นตัว หากสังเกตจะเห็นว่าที่ตุ๊กตามีการลงยันต์อักขระไว้ด้วย
 
 
อีกคลิปจะเห็นว่าเป็นกล่องสีขาวยาวคล้ายโลงศพ ด้านในมีถุงผ้าสีขาวบรรจุชิ้นส่วนสีขาวๆ ไว้จำนวนมาก แล้วชายคนหนึ่งสวมประคำที่คอมาค้นห่อผ้าบอกว่า ดิส อีส อะ โบน นี่คือกระดูก และมีการหยิบชิ้นส่วนขึ้นมาแล้วบอกว่า นี่เป็นชิ้นส่วนกะโหลก
 
 
จากนั้นจะนำตุ๊กตามาปลุกเสก โดยอาจารย์หมี ซึ่งเนื้อหาของคาถาบอกว่าให้ช่วยทำมาหากิน คนครอบครองจะได้ร่ำรวย
 
 
ซึ่งในเพจเจ๊ม้อยวีพลัส บอกว่า เป็นขบวนการลักขโมยและซื้อขายเถ้ากระดูกคนตายเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ เพราะเคยลงคลิปตอนไปเก็บเถ้ากระดูกตามงานเผาศพ และกลุ่มคนที่ทำอยู่ที่อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี
 
 
ล่าสุด ตำรวจภูธรหนองเสือบุกไปที่ บ้านอาจารย์หมี หรือ นายธฤต เพชรทอง อายุ 33 ปี ที่หมู่ 5 ถนนเลียบคลอง 8 ตำบลบึงชำอ้อ เจอตุ๊กตาจำนวนหนึ่ง และตำราพิธีมนต์ดำ
 
 
อาจารย์หมี ยอมรับว่า ศึกษาศาสตร์ลี้ลับกับอาจารย์หลง สัปเหร่อและจอมขมังเวทย์ที่ศึกษามาจากประเทศกัมพูชา จากนั้นก็เริ่มลงมือทำ ตุ๊กตากุมาร โดยได้เถ้ากระดูกมาจากประเทศกัมพูชาและผ่านการปลุกเสกมาแล้ว ก่อนจะนำเข้ามาประกอบที่บ้าน แล้วส่งขายให้กับนายหน้าชาวเวียดนาม แต่เลิกทำมาราว 1 ปีแล้ว เพราะโดนโกงเงินค่าจ้างไปกว่า 3 แสนบาท
 
 
ขณะที่เพจเจ๊ม๊อยV+ มีการเคลื่อนไหวอีก โดยระบุว่าที่อาจารย์หมีบอกว่าเลิกทำมาปี 1 แล้วรู้สึกขำ เพราะมีหลักฐานเป็นโพสต์ที่ระบุการส่งสินค้าใหั้ลูกค้าที่เวียดนาม ซึ่งมีการจัดส่งไปเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีคลิปตอนแกะตุ๊กตาแล้วเจอเถ้ากระดูกกับเส้นผมอยู่ข้างใน พร้อมกับบอกว่า ที่ตำรวจตรวจค้นบ้าน จะไปเจอหลักฐานได้อย่างไร ลองไปค้นรอบๆบ้าน ลองขุดดินลงไปดูสิ
 
 
ด้านอาจารย์แจ๊ว เหนือดวง หรือนายณรงค์ โลหะเวช หรืออาจายร์เจ้าของสำนักสักยันต์ หรืออาจารย์แจ๊วเหนือดวง กล่าวว่า ในสมัยโบราณนั้น การทำกุมารทองจะมีส่วนผสมของกระดูก โดยจะปั้นเป็นรูปกุมารมีส่วนผสมของผลกระดูกมนุษย์ ซึ่งจะเอากระดูกมาจากการเผาศพตามกองฟอน เศษกระดูกที่เอามาทิ้ง หรือแม้แต่จากซากศพ ในปัจจุบันการกระทำแบบนั้นผิดกฎหมาย มีการพลิกแพลงการทำกุมารทองด้วยว่านและผงว่านต่าง ๆ มาแทนกระดูก
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XQi5sYBBsBM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง