สาวอุดรช้ำใจ ถูกสอดไส้ลอตเตอรี่ถึง 9 ใบ โชคยังมีได้รางวัลที่ 5 ปลอบใจ
logo ข่าววันใหม่

สาวอุดรช้ำใจ ถูกสอดไส้ลอตเตอรี่ถึง 9 ใบ โชคยังมีได้รางวัลที่ 5 ปลอบใจ

ข่าววันใหม่ : อุดรธานี - สาวอุดรช้ำใจถูกสอดไส้ล็อตเตอร์รี่ ซื้อ 20 ใบถูกสอดไส้ 9 ใบ แถมถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวเป็นงวดผ่านมาแล้ว โร่แจ้งความแม่ค้าล อุดรธานี,สอดไส้ลอตเตอรี่,หวย

30,847 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2563
อุดรธานี - สาวอุดรช้ำใจถูกสอดไส้ล็อตเตอร์รี่ ซื้อ 20 ใบถูกสอดไส้ 9 ใบ แถมถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวเป็นงวดผ่านมาแล้ว โร่แจ้งความแม่ค้าล็อตเตอร์รี่และเตือนอุทาหรณ์นักเสี่ยงโชคระวังลอตเตอรี่สอดไส้ก่อนซื้อควรตรวจสอบให้ดี แต่โชคยังเข้าข้างถูกรางวัลที่ 5 พอได้รางวัลปลอบใจที่โดนหลอก
 
 
โดยวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา น.ส.ปวันรัตน์ อายุ 42 ปี ชาวอุดรธานี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานไว้ หลังตกเป็นเหยื่อแม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเดินเร่ขาย สอดไส้สลากกินแบ่งงวดวันที่ 1 มีนาคม 2563 มากับเดือนกันยายน 2563 ทำให้สูญเสียเงิน และขณะนี้กำลังมีระบาดไปทั่วจ.อุดรธานี
 
 
น.ส.ปวันรัตน์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม เวลาประมาณ 20.30 น.ขณะตนกำลังและญาติๆได้ไปเลี้ยงสังสรรค์ควันเกิดให้กับหลานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้มีแม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล มาเสนอขายสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2563 ให้กับตนเอง ตนเลยถามว่ามีเลข 42/24 และ 29/92 หรือไม่ แม่ค้าก็บอกว่ามีเป็นเลขดังนายกชูนิ้ว 
 
 
จากนั้นแม่ค้าก็ดึงหยิบออกมาให้ โดยไม่ได้ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนซื้อ โดยซื้อทั้งหมด 20 ใบ แต่พอ กลับมาบ้านเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ได้นำออกมาดูแล้วพบว่า ถูกสอดไส้สลากกินแบ่ง 9 ใบ เป็นงวดของวันที่ 1 มี.ค 63 จำนวน 9 ใบและงวดวันที่ 1 ก.ย.63 จำนวน 9 ใบ จึงรีบนำเอาลอตเตอรี่ที่ไม่ตรงงวดเข้ามาแจ้งความบันทึกประจำไว้ และเมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาปรากฏว่าใบลอตเตอรี่ที่ซื้อถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวคือ 342 ถูกเลขท้าย 3 ตัวด้วยแต่ดันเป็นของงวดวันที่ 1 มี.ค.63 ทำให้พลาดรางวัลเลขท้าย 3 ตัวไปอย่างน่าเสียดาย
 
 
ตอนแรกตนเองรู้สึกช้ำใจเพราะหลายครั้งที่ซื้อก็ไม่เคยถูกหลอกครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่โดน เพราะว่าไม่เคยคิดว่าจะโดน กับตัวเอง ขอยอมรับว่าตัวเองไม่มีการตรวจสอบให้ดี และอยากขอฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกๆท่านที่ชอบซื้อสลากกินแบ่ง ว่าตอนนี้ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีขณะนี้มีมิจฉาชีพเข้ามาแล้ว ใครก็ตามที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ระวังตัว ควรตรวจเช็คให้ดี 
 
 
อย่างไรก็ดีหากลอตเตอรี่ที่สอดไส้มาถูกรางวัลที่ 1 เราคงจะเป็นข่าวดัง แต่ถ้าเลขออกมาจริงๆ ก็คงเป็นกรรม ทั้งนี้แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะเอาเรื่องกับแม่ค้าลอตเตอรี่ แต่ก็ยังดีโชคเข้าข้างถูกรางวัลที่ 5 คือหมายเลข 098042 มา 2 ใบเป็นเงิน 40,000 บาทพอได้เป็นรางวัลปลอบใจที่โดนหลอก 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/W1Z_jkblSfY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง