เปิดสูตรความสำเร็จ 'สเต็กลุงหยิก' ร้านเด็ดบางแสน ชูคอนเซ็ปต์ กินใหญ่ กินเยอะ กินจุ มาหาเรา ยอดขายปัง คิวแน่นเอี้ยด
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

เปิดสูตรความสำเร็จ 'สเต็กลุงหยิก' ร้านเด็ดบางแสน ชูคอนเซ็ปต์ กินใหญ่ กินเยอะ กินจุ มาหาเรา ยอดขายปัง คิวแน่นเอี้ยด

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : สเต็กลุงหยิก สเต็กถาดใหญ่ไซส์บิ๊กเบิ้ม ร้านเด็ดบางแสน ชูคอนเซ็ป ใหญ่ เยอะ คุ้ม จุก รอดไปด้วยกันเศรษฐกิจชาวบ้าน,ทิน โชคกมลกิจ,รอดไปด้วยกัน,ข่าวเศรษฐกิจ,เสต็กลุงหยิก,บางแสน,เสต็กไซส์ยักษ์,อิ่มจุก,สเต็ก

21,246 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2563
สเต็กลุงหยิก สเต็กถาดใหญ่ไซส์บิ๊กเบิ้ม ร้านเด็ดบางแสน ชูคอนเซ็ป กินใหญ่ กินเยอะ กินจุ มาหาเรา 
 
สเต็กหมูพริกไทยดำของที่นี่ รสชาติจัดจ้าน จี๊ดจ๊าดถึงใจ ถ้าใครชอบความเป็นพริกไทยดำ เผ็ดร้อนจริงๆต้องไม่พลาด สำหรับสายชีสก็มีเมนูชีส ที่ลูกค้ารีเควสได้ อยากได้เยอะขนาดไหน ขอจนกว่าจะพอใจได้เลย
 
โดยเจ้าของร้าน คุณนัท เล่าว่า 'สเต็กลุงหยิก' เปิดมาเข้าปีที่ 7 แล้ว จากเริ่มแรกเป็นสเต็กริมทางทั่วๆไป แล้วก็ปรับสูตร ปรับรูปแบบ วิธีการ จนมาเป็น 'สเต็กลุงหยิก' ทุกวันนี้ โดยรายได้ต่อวันเฉลี่ยอยู่ที่วันละประมาณ 35,000 บาท ถามว่าได้กำไรเยอะไหม ก็พออยู่ได้ โดยในช่วงโควิด-19 ก็อาศัยเดลิเวอรี่ส่งอาหารให้ลูกค้า โดยไม่ได้คิดค่าส่ง จากบางแสนวิ่งมาบางนา แปดริ้ว ก็ไปมาแล้ว โดยการโพสต์แจ้งลูกค้าว่าวันนี้จะวิ่งไปส่งแถวไหน ลูกค้าที่อยู่ย่านนั้นก็จะสั่งเข้ามา ช่วงโควิด-19 ถึงผ่านมาได้แม้จะเหนื่อย หลังโควิด-19 แม้จะดีขึ้น แต่ก็ยังเทียบกับช่วงก่อนโควิด-19 ระบาดไม่ได้ เพราะช่วงก่อนระบาด ยังมีลูกค้าต่างชาติ ทั้งชาวจีน และญี่ปุ่นแวะเวียนมาเสมอ
 
สำหรับเมนู แนะนำ ของทางร้านจะมี ซุปเปอร์เบอร์เกอร์ไก่ทอด สลัดทูน่าไข่กุ้ง ซุปเปอร์มาม่าผัดลุงหยิก  และเบอร์เกอร์ดำไก่ทอด  
 
สำหรับซุปเปอร์เบอร์เกอร์ไก่ทอด ตอนแรกที่คิดเมนูนี้ขึ้นมาคืออยากให้ทุกคนได้ความคุ้มค่า ความว้าว แล้วคิดว่ากล้าขายได้ยังไงกับราคานี้ ความพิเศษของไก่ จะคัดเองทุกวันเพื่อให้ได้ไก่ไซส์พิเศษ เน้นชิ้นใหญ่ไว้ก่อน
 
สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่ขายดี คือ มาม่าผัดต้มยำไข่เยิ้มลุงหยิก ซึ่งจะแตกต่างจากร้านอื่นที่อาจจะเน้นเส้นสปาเกตตี้ แต่ที่นี่ใช้เส้นมาม่า เป็นเมนูที่ทุกโต๊ะจะต้องสั่ง
 
และตอนนี้ 'สเต็กลุงหยิก' กำลังจะไปเปิดสาขาที่ จ.อุบลราชธานี สำหรับที่ แปดริ้ว และ ระยอง กำลังดูเรื่องสถานที่ ซึ่งก็มีแนวคิดจะเปิดขายแฟรนไชส์แต่ไม่อยากจะหว่านขาย อยากจะคุยกับคนที่ต้องการซื้อแฟรนไชส์ ก่อนว่าจะรับได้ไหม โดย สเต็กลุงหยิก จะเน้นเรื่องการบริการ ต้องดูแลลูกค้า ให้ความจริงใจกับลูกค้าทุกคน สำหรับคนที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ ติดต่อ Inbox ไปได้ที่เพจ สเต็กลุงหยิกแยกจรินทร์บางแสน
 
สำหรับใครที่อยากทาน 'สเต็กลุงหยิก'  สามารถไปหาทานได้ที่  สเต็กลุงหยิก สี่แยกจรินทร์ ทางลงหาดบางแสน ร้านอยู่ซ้ายมือ เปิดตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น.
 
โทร 086 8867305 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/d4NdMPLd8vo