ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ฟีเวอร์ ยอดจองโรงแรมแน่น คนดังเชื่อศักดิ์สิทธิ์จริง
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ฟีเวอร์ ยอดจองโรงแรมแน่น คนดังเชื่อศักดิ์สิทธิ์จริง

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : แรงไม่หยุดจริงๆ ครับ กับกระแสไอ้ไข่ฟีเวอร์ ที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ไอ้ไข่เด็ก วัดเจดีย์” กุมารเทพแห่งเมืองป รอดไปด้วยกันเศรษฐกิจชาวบ้าน,ทิน โชคกมลกิจ,รอดไปด้วยกัน,ข่าวเศรษฐกิจ,ไอ้ไข่วัดเจดีย์,นครศรีธรรมราช

2,644 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2563
แรงไม่หยุดจริงๆ ครับ กับกระแสไอ้ไข่ฟีเวอร์ ที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ไอ้ไข่เด็ก วัดเจดีย์” กุมารเทพแห่งเมืองปักษ์ใต้ ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องโชคลาภ ทำมาค้าขาย ใครขออะไรก็จะสมปรารถนาขนาดที่ว่า ขอรถได้รถ ขอบ้านได้บ้าน จนหลายต่อหลายคนเกิดความศรัทธาชนิดที่ว่า ต้องไปกราบไหว้ขอพรไอ้ไข่สักครั้งหนึ่งในชีวิต 
 
จนตอนนี้ ไอ้ไข่วัดเจดีย์ ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เพราะนักท่องเที่ยวทั่วทุกสารทิศหลั่งไหลไปที่วัดเจดีย์อย่างคับคั่ง ซึ่งแน่นอนว่ากระแสสุดฮอทของไอ้ไข่ ได้ส่งผลให้การท่องเที่ยวของจังหวัดนครศรีธรรมราชดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตก จนนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศแห่แหนกันมาจังหวัดนครศรีธรรมราช จนโรงแรมห้องพักในเมืองคอนถูกจองจนเต็ม โดยเฉพาะที่พักในโซน อ.สิชล อ.ขนอม และ อ.ท่าศาลา ถูกจองเต็มยาวนานนับเดือน คิวยาวนับเดือน หรือแม้แต่ร้านอาหารก็เนืองแน่นไปด้วยผู้คนที่มาท่องเที่ยว ทำให้บรรยากาศในจ.นครศรีธรรมราช คึกคักไม่แพ้เมื่อยุคจตุคาม รามเทพ
 
ถึงขนาดที่ว่าสายการบินต่างๆ ต้องเพิ่มเที่ยวบินตรงสู่นครศรีธรรมราชวันละหลายเที่ยวบิน แต่ก็ไม่พอกับเหล่าผู้มีจิตศรัทธาที่แห่จองจนเต็มทั้งหมด จนบางคนต้องบินไปลงที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี หรือกระบี่แล้วเหมารถมาเพื่อกราบสักการะไอ้ไข่ 
 
ล่าสุด สายการบินเวียตเจ็ตและไทยสมายด์ ก็เพิ่มเที่ยวบินจากสุวรรณภูมิ-นครศรีธรรมราช วันละอีกหลายเที่ยวบิน เพื่อรองรับจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นจำนวนมากที่ต้องการบินมาลงสนามบินนครศรีธรรมราช
 
ทั้งนี้ สาเหตุคาดว่า มาจากประชาชนจำนวนมากจากทั่วสารทิศ ต่างประสบความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน และธุรกิจ ร่ำรวยกัน หลังมากราบไหว้สักการะไอ้ไข่ที่วัดเจดีย์แล้วสำเร็จสมใจกลับมาจุดประทัดแก้บน เศษประทัดกองเป็นภูเขา จนกลายเป็นที่เลื่อมใสศรัทธา บอกต่อๆ กันไปจนเกิดกระแสไอ้ไข่วัดเจดีย์ฟีเวอร์
 
ล่าสุดครับคุณเสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ถึงกับมีอึ้งเหมือนกัน ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์เลขหางประทัดที่วัดเจดีย์ ไอ้ไข่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมแคปชั่นยกมือไหว้สาธุเลยว่า ไอ้ไข่ให้เต็มๆ ตรงๆ สมคำร่ำลือ พี่เชื่อน้องปุ้ยแล้วครับบบบบบบสุดยอดดดดดดดดดดดดดดดด
 
ซึ่งที่มาที่ไปก็คือ คุณ ปุ้ย L.กฮ. หวานใจของ ลำไย ไหทองคำ เขาเพิ่งมาออกรายการกับคุณเสนาลิง แล้วก็เล่าว่า จากชีวิตที่ลำบากถึงขั้นคิดจะฆ่าทั้งครอบครัว ได้ไอ้ไข่มา จากคุณยายคนหนึ่ง เกิดปาฏิหาริย์ในชีวิต มีทั้งบ้าน ทั้งรถเป็นสิบคัน มีกีต้าร์แพงๆ มีเงินทองมากมาย ซึ่งตอนนี้ไอ้ไข่ที่เขาแขวนคออยู่ มีคนมาขอเช่าต่อโดยให้ราคาถึงหลักล้านบาททีเดียว
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xakDwoUevQw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง