รอง ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่คุมคดียิงเทศกิจดับคาร้านอาหาร พบผู้ก่อเหตุมีคดีอุกฉกรรจ์ติดตัวอื้อ
logo ข่าววันใหม่

รอง ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่คุมคดียิงเทศกิจดับคาร้านอาหาร พบผู้ก่อเหตุมีคดีอุกฉกรรจ์ติดตัวอื้อ

ข่าววันใหม่ : อ่างทอง - รองผู้บัญชาการลงพื้นที่เกิดเหตุร้านอาหารเดอะเบสหลังประชุมคดี พร้อมให้ความมั่นใจเจ้าหน้าที่สืบสวนในการตรวจสอบพยานหลักฐาน อ อ่างทอง,ยิงเทศกิจ,ยิงกันในร้านอาหาร,วิวาทในสถานบันเทิง,รอง ผบช.ภ.1

2,184 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2563
อ่างทอง - รองผู้บัญชาการลงพื้นที่เกิดเหตุร้านอาหารเดอะเบสหลังประชุมคดี พร้อมให้ความมั่นใจเจ้าหน้าที่สืบสวนในการตรวจสอบพยานหลักฐาน อาวุธก่อเหตุในการจับคนร้าย
 
 
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 31 ส.ค. 63 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 (สส) ได้เดินทางมาประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าของคดียิงดับ 1 เจ็บ 3 ที่หน้าร้านอาหารกึ่งผับ เดอะเบส หมู่ที่ 8 ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง 
 
 
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม นาย ไพฑูรย์ กระจ่างวรรณ์ อายุ 39 ปี ผู้จัดการร้าน ที่เป็นคนยิง นาย ประเสริฐ เสวก อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้น นาย ไพฑูรย์ ให้การว่าตนเองเป็นผู้จัดการร้าน แล้วมีนายประเสริฐ ผู้เสียชีวิตเข้ามามีปัญหาภายในร้าน และทางผู้ดูแลร้านได้พาให้ตกลงปัญหากัน ที่บริเวณหน้าร้านก่อนมีเหตุยิงกันเกิดขึ้น 
 
 
โดยทาง นายประเสริฐ ใช้อาวุธปืนยิงผู้ดูแลร้าน ได้รับบาดเจ็บ 3 คน นาย คำนวณเดช ผลปราชญ์ อายุ 25 ปี นาย นิรุต สุจริตภักดี อายุ 37 ปี และนาย ธีรพล ทวีสุข อายุ 28 ปี และเดินออกไปที่หน้าร้านริมถนน ตนเองจึงได้วิ่งไปหยิบปืนที่เคาน์เตอร์ร้าน แล้วยิงนาย ประเสริฐ ไป 1 นัดกระสุนโดนด้านหลังเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
 
ทาง พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า ให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย และไม่ต้องกลัวอิทธิพลพร้อมดูแลประชาชนเต็มที่ ส่วน นาย ไพรฑูรย์ ผู้ต้องหามีคดีติดตัวหลายคดี มีคดีพยาม ฆ่า 3 คดี ทำร้ายผู้อื่นรับอันตรายสาหัส 1 คดี และคดี พ.ร.บ.อาวุธปืน ติดตัวหลายคดี และได้เข้าห้องประชุมกับทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องในดี เพื่อเร่งรัดติดตามความคืบหน้าและรายละเอียดของคดี
 
 
หลังจากได้ทำการประชุมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้องในการเร่งรัดคดี ได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุหน้าร้านอาหาร เดอะเบส พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองได้ประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเพื่อเร่งคลี่คลายคดี โดยต้องตรวจความชัดเจนของวิถีกระสุนปืน และอาวุธที่ใช้ก่อเหตุว่าเป็นปืนชนิดเดียวกันหรือไม่ ส่วนพยานบุคคลนั้นอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน 
 
 
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามหาพยานบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม และนำตัวบุคคลต้องสงสัยมาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม ขณะเดียวกันผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองมีหนังสือสั่งปิดสถานบันเทิงที่เกิดเหตุเป็นเวลา 5 ปี
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-iE0q5FuzpE
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง