ตำรวจเร่งล่าตัวโจรใช้อาวุธปืนจี้ร้านสะดวกซื้อ เหิมเกริมบุกก่อเหตุวันเดียว 2 แห่ง
logo ข่าววันใหม่

ตำรวจเร่งล่าตัวโจรใช้อาวุธปืนจี้ร้านสะดวกซื้อ เหิมเกริมบุกก่อเหตุวันเดียว 2 แห่ง

ข่าววันใหม่ : สระบุรี - กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเหิมเกริมบุกใช้อาวุธคล้ายปืนลูกโม่จี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านสะดวกซื้อ2จุดภายในวันเดียว สระบุรี,จี้ร้านสะดวกซื้อ

844 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2563
สระบุรี - กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเหิมเกริมบุกใช้อาวุธคล้ายปืนลูกโม่จี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านสะดวกซื้อ 2 จุดภายในวันเดียว
 
 
กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะเข้าไปทำทีเป็นลูกค้า ก่อนใช้มือขวา ชักอาวุธคล้ายปืนลูกโม่ออกมาจากเอวโชว์ให้พนักงานร้านสะดวกซื้อ เหตุการณ์ดังกล่าวถูกกล้องวงจรปิดภายในร้านบันทึกไว้ได้ในช่วงเวลา 06.07 น. ของวันที่ 31สิงหาคม ที่ผ่านมา ภายในร้านสะดวกซื้อบริเวณริมถนน พหลโยธิน หมู่ 5 ต. ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี 
 
 
โดยพฤติกรรมคนร้าย ก่อนหน้านี้ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดด้านหน้าร้านจากนั้น เดินเข้าไป ใช้อาวุธคล้ายปืนข่มขู่ให้พนักงาน หยิบเงิน โดยครั้งนี้คนร้ายได้เงินไปจำนวน 2,000 บาท จากนั้นออกจากร้านไป ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปก่อเหตุลักษณะเดียวกันที่ร้านสะดวกซื้อ บริเวณริมถนนพหลโยธินในพื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี โดยกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อจับภาพคนร้ายขี่จักยานยนต์ เข้ามาจอดหน้าร้านก่อนเดินเข้าไป ด้านในและได้เงินไปจำนวนหนึ่ง ก่อนหลบหนีลอยนวล
 
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จาก ร้านสะดวกซื้อทั้ง 2 แห่ง ภาพคนร้ายเป็นคนเดียวกัน พร้อมทั้งประสานข้อมูลกับ สภ. เฉลิมพระเกียรติเร่งติดตามคนร้าย ทางตำรวจได้ บาะแสจากกล้องวงจรปิด ทั้ง 2 แห่ง ลักษณะคนร้ายเป็นชาย 1 คน สูง 160-165 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีส้มสกรีนด้านหลังเสื้อคำว่า ปลอดภัยไว้ก่อน สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะ สวมหมวกกันน๊อกสีดำ ปิดบังใบหน้า และรถจักรยานยนต์ที่ คนร้ายใช้ สีดำไม่ติดป้ายทะเบียน
 
 
พ.ต.อ พิศณุ วิทยาภรณ์ ผกก. สภ.เมืองสระบุรี เปิดเผยว่า พอทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ส่วนอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ ขู่พนักงาน ร้านสะดวกซื้อทั้ง 2 แห่ง ลักษณะปืนเป็นกระบอกเดียวกัน แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นปืนจริงหรือไม่ ต้องรอให้ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้ก่อน ถึงจะทราบว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นปืนจริงหรือปืนปลอม ส่วนการแต่งกายและรถจักรยานยนต์ลักษณะคล้ายกัน จึงเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนเดียวกันและประสานข้อมูลจากทั้ง 2 สถานี ส่งให้ชุดสืบสวนสภ.เมืองสระบุรีและชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QinStE8zdYU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง