รวบโจรวิ่งราวสร้อยคอทองคำ รับสารภาพก่อเหตุเพราะตกงาน ติดพนันหนี้ท่วมหัว
logo ข่าววันใหม่

รวบโจรวิ่งราวสร้อยคอทองคำ รับสารภาพก่อเหตุเพราะตกงาน ติดพนันหนี้ท่วมหัว

ข่าววันใหม่ : นครปฐม - ทำแผนจากเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ที่ร้านทอง มังกรเยาวราช ภายในห้างโลตัส นครชัยศรี หมู่ 2 นครปฐม,วิ่งราวทรัพย์,วิ่งราวสร้อยทอง,ติดพนัน,หนี้พนัน

1,932 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2563
นครปฐม - ทำแผนจากเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ที่ร้านทอง มังกรเยาวราช ภายในห้างโลตัส นครชัยศรี หมู่ 2 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ไปเหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ผบช.ภ.7 ได้สั่งการเร่งรัดคดีดังกล่าว พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้นั้น
 
 
วันที่ 31 ส.ค.63 พล.ต.ตคำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ศราวุธ สุทธวิชัย ผกก.สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.สุบรรณ กรุดพันธ์ รอง ผกก.สส. พร้อมชุดสืบสวน ภ.7 ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน ชุดปจร.สภ.นครชัยศรี เข้าจับกุมตัวนายมานิตย์ แก้วดวง อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ พร้อมของกลางชุดที่สวมใส่วันก่อเหตุ กระเป๋าคาดเอว หมวกกันน็อคสีดำ รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีขาว สร้อยคอทองคำ 1สลึง 1 เส้น โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ริมถนนคลองใหม่ หมู่ 1 ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม
 
 
ด้านนายมานิตย์ แก้วดวง ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง โดยวันเกิดเหตุได้ทำที่เป็นลูกค้าเข้าไปซื้อทอง ที่ร้านเกิดเหตุ บอกพนักงานขายว่าขอดูสร้อยทองหนัก 3 บาทจากนั้นก็คว้าสร้อยทองหนัก 3 บาทรีบวิ่งหนีไปขี่รถ จยย.ที่จอดอยู่ลาดจอดหน้าห้างที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แล้วขับหลบหนีซึ่งระหว่างทางได้จอดรถนำแผ่นป้ายทะเบียนขึ้นมาติดและสวมเสื้อแขนยาวคลุมทับ
 
 
จากนั้นได้ขับรถ จยย.ไปที่ห้างบิ๊กซี นครปฐม นำสร้อยทองที่ได้มาขายได้ราคา 78,000 บาท และได้ขอซื้อสร้อยคอทองคำที่ร้านห้างบิ๊กซี 1 บาท 1 เส้น ราคา 30,000 บาทส่วนเงินสดที่เหลือได้ฝากเงินสดเข้าบัญชีเลยของตน และวันที่ 30 ส.ค 63 ตนได้นำสร้องทองที่ชื้อมา 1 บาทไปขายที่ร้านทองแถว อ.สามพราน และซื้อสร้อยทอง 1 สลึงมาแทน จนมาถูกจับตัวได้ ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากตนตกงาน และชอบเล่นการพนันออนไลน์ จนมีหนี้สินจึงตัดสินใจก่อเหตุ
 
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา "วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด" นำส่งตัวพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HolhWiHrtpI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง