คนร้ายดักซุ่มถล่มยิงรถรองผู้การตำรวจบนเขายือราแป คาดสื่อเชิงสัญลักษณ์วันสถาปนากลุ่มก่อความไม่สงบ
logo ข่าววันใหม่

คนร้ายดักซุ่มถล่มยิงรถรองผู้การตำรวจบนเขายือราแป คาดสื่อเชิงสัญลักษณ์วันสถาปนากลุ่มก่อความไม่สงบ

ข่าววันใหม่ : นราธิวาส - รองผู้การตำรวจ จ.นราธิวาส ถูกโจรใต้ดักซุ่มยิงบนเขายือราแป องผู้การตำรวจ จ.นราธิวาส,ดักยิง,แสดงออกเชิงสัญลักษณ์,เขายือราแป

13,276 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2563
นราธิวาส - รองผู้การตำรวจ จ.นราธิวาส ถูกโจรใต้ดักซุ่มยิงบนเขายือราแป
 
 
เมื่อเวลา 14.55 น. วันที่ 31 ส.ค. 63 ขณะที่ พ.ต.อ.ธวัชชัย ดุกสุขแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส นั่งรถยนต์กระบะหุ้มเกราะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีเทาดำ กลับจากประชุมที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนหน้า จ.ยะลา โดยมี ด.ต.กำจร แซ่เงียน เป็นพลขับและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นั่งคู่กันมาด้วย รวม 3 นาย 
 
เมื่อถึงบริเวณเส้นทางลัดบนเทือกเขายือราแป เขตรอยต่อระหว่างบ้านยือราแป ต.สุวารี กับ บ้านบลูกาสนอ ต.ตะปอเยาะ อ.ยี่งอ ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนสงครามดักซุ่มยิงใส่รถยนต์ที่ พ.ต.อ.ธวัชชัย ดุกสุขแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส นั่งโดยสารมาแต่ทั้ง 3 นายปลอดภัย แต่รถยนต์กระบะได้รับความเสียหาย โดยถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณฝากระบะท้าย บังโคลนหน้า หลังคา กระจกด้านคนขับ จำนวน 7 นัด
 
 
หลังเกิดเหตุ ด.ต.กำจร พลขับ ได้ขับรถยนต์กระบะฝ่ากระสุนปืนของคนร้าย มาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทหารพรานนาวิกโยธินที่ 6 ซึ่งตั้งฐานปฏิบัติการณ์อยู่บริเวณทางขึ้นของเทือกเขายือราแป พร้อมขอกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อาทิ น.ต.วสันต์ ปานโพธิ์ นายทหารฝ่ายยุทธการกรมทหารพรานนาวิดโยธิน พ.ต.อ.สุธน สุขวิเศษ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส พ.ต.อ.ธวัชชัย ดุกสุขแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ กองกำกับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส รวมทั้งพนักงานสอบสวน สภ.ยี่งอ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุเป็นเนินเขาสูงชันและมีต้นไม้ขึ้นรกทึบ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน เอ็ม.16 ตกอยู่จำนวน 30 ปลอก และมีรอยเท้าของคนร้ายเหยียบย้ำจนต้นหญ้าเตียนราบ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
 
 
ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ซึ่งคนร้ายกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดียวกันกับที่เคยลอบวางระเบิดและดักซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา และวันนี้เป็นวันครบรอบสถาปนาขบวนการเบอร์ซาตู ซึ่งคนร้ายลงมือก่อเหตุเพื่อเป็นเชิงสัญลักษณ์
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/y1wz8Gv7z48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง