วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ ด.ช.วัย 13 ปี ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว พ่อ-แม่ตกงานเซ่นพิษโควิด
logo ข่าววันใหม่

วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ ด.ช.วัย 13 ปี ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว พ่อ-แม่ตกงานเซ่นพิษโควิด

ข่าววันใหม่ : ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเด็กชายวัย 13 ปี ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว และ ติดเชื้อราที่ปอด พักอาศัยภายในบ้านเช่าสภาพเก่าและทรุดโทรม ช่วยเด็กป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว,เด็กป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว,ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว,ชลบุรี

2,552 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2563
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเด็กชายวัย 13 ปี ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว และ ติดเชื้อราที่ปอด พักอาศัยภายในบ้านเช่าสภาพเก่าและทรุดโทรมมาก
 
ในพื้นที่ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบ นางสาวชลิดา ผลทับทิม อายุ36 ปี ผู้เป็นแม่ และเด็กชายธนกร สุภโสภาคย์ อายุ13ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็ง
 
นางสาวชลิดา ผู้เป็นแม่กล่าวว่า น้องเริ่มมีอาการตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา คือเหนื่อยหอบง่าย จึงต้องพาน้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ก่อนจะส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลประจำจังหวัดจึงได้ตรวจพบ โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ดังกล่าว 
 
ซึ่งก่อนหน้านี้ตนประกอบอาชีพค้าขาย ส่วนแฟน ประกอบอาชีพรับจ้างออกเรือประมง ตั้งแต่ลูกป่วย ตนก็ไม่ได้ประกอบอาชีพและแฟนก็ตกงาน แต่ตอนนี้ ตนและแฟนก็ตกงาน บ้านก็ต้องเช่าอยู่ ในเรื่องค่ารักษา ตอนนี้ใช้บัตร 30 บาท ซึ่งมีส่วนต่างไม่มากแต่การเดินทางพาลูกไปรักษาที่โรงพยาบาลจำเป็นต้องจ้างรถ เพื่อพาลูกไปรักษา
 
เบื้องต้น นาย พนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกลได้ให้การสนับสนุนรถเพื่อไปรับส่งตามหมอนัดเพื่อช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายในเบื้องต้น
 
และหวังว่าจะมีผู้ใจบุญช่วยเหลือน้องต่อไปซึ่งสามารถโอนเงินช่วยเหลือ ได้ที่เลขบัญชี ธนาคารออมสิน สาขาสุขุมวิท-สัตหีบ 020313530956 บัญชีออมทรัพย์ นางสาวชลิดา ผลทับทิม ผู้เป็นแม่
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/82zDiQC14IU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง