เสื่อมอีก! หลวงพี่แชตจีบครูสาว ส่งคลิปฉาวโชว์ว่อนไม่เกรงใจผ้าเหลือง ครูขู่เอาเรื่องกลับแบล็กเมล์ลงยูทูบไม่หยุด
logo ข่าววันใหม่

เสื่อมอีก! หลวงพี่แชตจีบครูสาว ส่งคลิปฉาวโชว์ว่อนไม่เกรงใจผ้าเหลือง ครูขู่เอาเรื่องกลับแบล็กเมล์ลงยูทูบไม่หยุด

ข่าววันใหม่ : ลำปาง - วันที่ 29 ส.ค. พระไลน์จีบครูสาวพร้อมส่งคลิปช่วยตัวเองบอกรักจนถูกครูสาวต้องแจ้งความ แต่พระกลับนำข้อความและภาพครูพร้อมครอบครั ลำปาง,คลิปฉาวพระ,พระแชทจีบครูสาว,พระแชตจีบครูสาว,พระ

21,385 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2563
ลำปาง - วันที่ 29 ส.ค. พระไลน์จีบครูสาวพร้อมส่งคลิปช่วยตัวเองบอกรักจนถูกครูสาวต้องแจ้งความ แต่พระกลับนำข้อความและภาพครูพร้อมครอบครัวมาโชว์ในยูทูบของตัวเองแบบไม่เกรงกลัว
 
ได้มีการส่งต่อคลิปจากช่องยูทูป ของผู้ที่ใช้ชื่อช่องว่า PhramaharAmpholMaharpunyhaPartimokpikku ไปยังหลายบุคคล ซึ่งระบุว่าเหมาะสมหรือไม่และควรให้อยู่ในผ้าเหลืองต่อไปไหมแบบนี้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็พบว่าช่องดังกล่าวเป็นของ พระมหาปัญญาสุชาโต ปาฏิโมกข์ภิกขุ ซึ่งได้มีการเชื่อมต่อไปยังเฟซบุ๊กด้วย และที่น่าสงสัย คือ พระได้มีการนำภาพของครอบครัวและผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นอาจารย์ที่สอนพระนิสิต พร้อมข้อความที่พระไลน์จีบอาจารย์สาว ในเชิงชู้สาวต่างๆ นานา แม้ว่าจะถูกอาจารย์สาวด่าทอและเตือนสติให้หยุด และแจ้งว่าจะแจ้งความดำเนินคดี แต่เหมือนไม่เป็นผล นำมาลงโชว์ในช่องยูทูปของตัวเองเผยแพร่ด้วย
 
ผู้สื่อข่าวจึงตามดูในช่องยูทูบของพระรูปดังกล่าว ยังพบอีกว่ามีการโพสต์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นระยะ รวมถึงโพสต์ขณะไปรับทราบข้อกล่าวหา และไปศาลหลังถูกฟ้องดำเนินคดี มีภาพแอบถ่ายหน้าอกของหญิงสาวที่นั่งฝั่งตรงข้ามในแถวเดียวกันในทางคุกคามทางเพศขณะนั่งอยู่บนรถโดยสารสาธารณะ นอกจากนี้ยังมีการถ่ายคลิปขณะใส่กางเกงชั้นในตัวเดียวหมุนตัวโชว์ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง อีกยังมีการรีวิวการใช้อาวุธปืนชนิดต่างๆ และอุปกรณ์หลังจากสั่งซื้อสินค้ามาแล้วบ่อยครั้ง ขณะที่หน้าเฟซบุ๊กของพระรูปนี้ ก็มักจะเขียนข้อความในทำนองเชิงชู้สาว เรื่องความรัก คล้ายคนธรรมดาที่ไม่ได้อยู่ในผ้าเหลืองเช่นกัน
 
ผู้สื่อข่าวได้ติดตามตรวจสอบเรื่องดังกล่าวจนทราบว่า พระรูปดังกล่าวเดิมอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่มาเรียนหนังสือที่จังหวัดลำปาง และได้พักที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอแม่เมาะ ชอบพกกล้องแอบถ่ายแล้วนำมาลงช่องยูทูปของตัวเอง จนกระทั่งล่าสุดได้ไลน์จีบและส่งคลิปช่วยตัวเองฯ ส่งให้อาจารย์สาวที่สอน ทำให้อาจารย์ทนไม่ไหวต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดี แล้ว 2 คดี และล่าสุดได้ทำหนังสือร้องเรียนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพระไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/HYRnhD79zQU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง