แฟนๆชาวไทย แห่ติดแฮชแท็ก #WakandaForever ร่วมอาลัย 'แชดวิก โบสแมน'
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

แฟนๆชาวไทย แห่ติดแฮชแท็ก #WakandaForever ร่วมอาลัย 'แชดวิก โบสแมน'

ข่าว..เช้าวันหยุด : แฟนๆชาวไทย แห่ติดแฮชแท็ก #WakandaForever ร่วมอาลัย แชดวิก โบสแมน แชดวิกโบสแมน,แชดวิกเสียชีวิต,โพสต์อาลัย,WAKANDAFOREVER

2,300 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2563
จากข่าวช็อกวงการบันเทิง หลัง แชดวิก โบสแมน Chadwick Boseman นักแสดงชาวอเมริกัน ที่โด่งดังจากภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ เรื่อง Black Panther เสียชีวิตลงจากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ด้วยวัยเพียง 43 ปี
 
 
ครอบครัวของโบสแมนเผยว่า โบสแมนเสียชีวิตที่บ้านพักในนครลอส แองเจลิส ท่ามกลางสมาชิกในครอบครัว ซึ่งครอบครัวได้ออกแถลงการณ์การเสียชีวิตของโบสแมนเมื่อวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น
 
 
โบสแมน รักษาตัวจากมะเร็งลำไส้ใหญ่มาตลอด 4 ปี แถลงการณ์ของครอบครัวระบุว่า เขาเป็นนักต่อสู้ที่แท้จริง โดยในช่วงที่เข้ารับการรักษาทั้งผ่าตัดและทำเคมีบำบัด เขายังแสดงภาพยนตร์มาตลอด ตั้งแต่เรื่องมาร์แชล (Marshall) ภาพยนตร์ดราม่าแนวกฏหมาย เมื่อปี 2017 มาจนถึงเรื่อง ดา ไฟฟ์ บลัดส์ (Da 5 Bloods) ภาพยนตร์ดราม่าสงครามอเมริกันปี 2020
 
 
ข่าวการเสียชีวิตของโบสแมน ทำให้หลายคนตกตะลึงและคาดไม่ถึง เนื่องจากเขาไม่เคยเปิดเผยต่อสาธารณชนถึงเรื่องโรคมะเร็ง ที่เขาต้องเข้ารับการรักษามาตลอด 4 ปี อย่างไรก็ตามบรรดาแฟนคลับของเขา เคยแสดงความวิตกกังวลมาเมื่อช่วงต้นปี เกี่ยวกับสุขภาพของโบสแมน เนื่องจากน้ำหนักตัวที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด
 
 
หลังจากข่าวการเสียชีวิตก็ได้มีเพื่อนๆนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Avengers ออกมาโพสต์แสดงความอาลัย ไม่ว่าจะเป็น คริส แพร็ตต์ , ทอม ฮอลแลนด์ , คริส เฮมสวอร์ธ เป็นต้น ด้าน เควิน ไฟกี ประธานบริษัทมาร์เวล สตูดิโอ ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยแด่ แชดวิก โบสแมน เช่นเดียวกัน
 
 
ขณะที่แฟนๆชาวไทยก้ได้มีการโพสต์อาลัยให้กับ แชดวิก โบสแมน ด้วยการติดแฮชแท็ก #WakandaForever ที่เป็นประโยคฮิตจากในหนังเรื่องดังที่เขาแสดงนำ เพื่อเป็นการไว้อาลัยและอุทิศถึงการจากไปของเขา