สาวสองเร่ร่อนอาละวาดใช้อิฐทุบรถ พบสติไม่สมประกอบ เคยก่อเหตุมาแล้ว
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

สาวสองเร่ร่อนอาละวาดใช้อิฐทุบรถ พบสติไม่สมประกอบ เคยก่อเหตุมาแล้ว

ข่าว..เช้าวันหยุด : พัทยา-เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเร่ร่อน สติไม่สมประกอบ พัทยา,ชลบุรี,คนเร่ร่อน,อิฐทุบรถ,ก้อนหินทุบรถ,สติไม่สมประกอบ

1,664 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2563
พัทยา-เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเร่ร่อน สติไม่สมประกอบ ใช้อิฐตัวหนอนทุบกระจกรถยนต์เก๋ง ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ
 
 
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ได้รับความเสียหายที่กระจกด้านหน้าแตกทั้งบาน บนฝากระโปรงยังพบอิฐตัวหนอนขนาดใหญ่วางอยู่ โดยมี น.ส.ศิริขวัญ ศรีเวช อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดระยอง อยู่ในอาการตกใจขวัญผวา
 
 
ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสาวประเภทสองเร่ร่อนคล้ายสติไม่สมประกอบ ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุใช้หินขว้างใส่รถ จยย.ป้ายแดง ของนักท่องเที่ยว จนได้รับควาวเสียหายมาแล้ว เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวออกไปโดยไม่ได้ดำเนินคดี จนกระทั่งมาก่อเหตุอีกครั้ง
 
 
สอบถาม น.ส.ศิริขวัญ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเที่ยวอยู่จึงไม่เห็นเหตุการณ์ แต่มีคนที่อยู่บริเวณดังกล่าวตะโกนบอกว่ามีรถยนต์โดนทุบกระจก จึงรีบออกมาตรวจสอบก็พบว่ารถตนเองถูกทุบกระจกจนได้รับความเสียหายดังกล่าว
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/lxyqKxCKnhI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง