โซเชียลเสียงแตก 'แอมมี่' สาดสีใส่ตำรวจ อ้างเรียกร้อง แต่บางส่วนมองไม่เหมาะสม
logo ข่าววันใหม่

โซเชียลเสียงแตก 'แอมมี่' สาดสีใส่ตำรวจ อ้างเรียกร้อง แต่บางส่วนมองไม่เหมาะสม

ข่าววันใหม่ : นายชัยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ the bottom blues ร่วมเดินทางไปกับ 15 แกนนำ เดินทางมายังสถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ เพื่อแสด แอมมี่สาดสีใส่ตำรวจ,สาดสีใส่ตำรวจ,แอมมี่ the bottom blues

1,134 ครั้ง
|
29 ส.ค. 2563
นายชัยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ the bottom blues ร่วมเดินทางไปกับ 15 แกนนำ เดินทางมายังสถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ เพื่อแสดงตัวตามหมายเรียก และรับทราบข้อกล่าวหา และสอบปากคำในเบื้องต้น
 
แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้อนุญาตให้เข้าพื้นที่จึงเกิดเหตุการชุลมุนเกิดขึ้น โดย แอมมี่ ถือกระป๋องสีมาและสาดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะกั้นแผงเหล็กไม่ให้มวลชนที่นอกเหนือจากผู้ที่ต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาเข้าไปข้างใน
 
ถึงแม้ว่ากลุ่มแกนนำจะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวหลังรับทราบข้อกล่าวหาแต่กระแสสังคมเกิดการตั้งคำถามว่าการกระทำนี้ของแอมมี่ เหมาะสมหรือไม่ เนื่องจากเครื่องแบบสีกากีเมื่อเลอะสีจะทำความสะอาดยาก และกังวลว่า จนท.ต้องตัดชุดใหม่ และราคาตัดก็เป็นพันบาท
 
แต่ส่วนหนึ่งของกลุ่มคนรุ่นใหม่ก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำนี้จนกระทั่งมีผู้รวบรวมเงินมาชดใช้ค่าเสียหายให้เจ้าหน้าที่ที่ชุดเลอะสี
 
อย่างไรก็ตาม แอมมี่ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กยืนยันว่าการกระทำดังกล่าวของเขาเป็นการกระทำเพื่อเรียกร้องและเป็นการกระทำของตัวเองเพียงคนเดียวไม่ใช่ในฐานะตัวแทนหรือแกนนำ
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ttRwwtFC__Y