สะเทือนขวัญ! ผัวลงมือปลิดชีพเมีย จัดฉากแจ้ง ตร.ถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์
logo ข่าววันใหม่

สะเทือนขวัญ! ผัวลงมือปลิดชีพเมีย จัดฉากแจ้ง ตร.ถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์

ข่าววันใหม่ : สามีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรชุมแสงอำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ว่าภรรยาถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ในพื้นที่ ตำบลพันลาน อำเภ นครสวรรค์,ผัวฆ่าเมีย,จัดฉาก,คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์

7,562 ครั้ง
|
29 ส.ค. 2563
นครสวรรค์ - ร.ต.อ.ราเชนทร์ ท้าวปิ่นแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.ชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุจากนายสำรวย สุรัตน์ อายุ 68 ปี ว่านางสมปอง สุรัตน์ อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของตนเองเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกคนร้ายเข้ามาฆ่าชิงทรัพย์ภายในบ้านพักส่วนตัวระหว่างที่ตนเองออกไปทำไร่ข้าวโพดในช่วงเช้าตรู่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผบก.ภ.จว.นว. พ.ต.ท.อภิเชษฐ ภู่ทอง รอง ผกก.สส.สภ.ชุมแสง พ.ต.ท.นิพัฒน์ แท่งทอง สว.สส.สภ.ชุมแสง 
 
 
เข้าพื้นที่เกิดเหตุพบสภาพศพของนางสมปองนอนหงายอยู่ใกล้กับบันไดทางขึ้นชั้นสองของตัวบ้าน โดยที่บริเวณคิ้วด้านซ้ายมีบาดแผลแตกจากของแข็ง นอกจากนี้ที่บริเวณคอของผู้ตายยังมีสายไฟฟ้าพันอยู่รอบคอ ส่วนบริเวณในตัวบ้านพบว่ามีข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจภายในบ้านพบพิรุธหลายอย่าง อีกทั้งเงินสดจำนวน 60,000 บาท สร้อยคอทองคำ 1 เส้น พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ก็อยู่ในที่เกิดเหตุไม่ได้หายไปไหน
 
 
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวนายสำรวย สุรัตน์ ผู้เป็นสามี เข้ามาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรชุมแสงอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากสงสัยในพฤติกรรมหลายอย่าง นอกจากนี้พยานหลักฐานที่เกิดเหตุ พยานบุคคลและพยานแวดล้อมขัดแย้งกับคำให้การของนายสำรวยเป็นอย่างมาก 
 
 
ซึ่งจากการสอบสวนนานหลายชั่วโมง นายสำรวยยังแบ่งรับแบ่งสู้ให้การภาคเสธ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนท้ายสุดยอมรับสารภาพเมื่อสักครู่ว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาเอง โดยใช้พระพุทธรูปขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว ทุบไปที่ใบหน้า ส่วนสาเหตุเพียงแค่ขอแบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว
 
 
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oIeBoN8WKbE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง