อย่าหาทำ! สาวส่งแมวผ่านแกร็บ ใส่กล่องปิดผนึก เดชะบุญน้องไม่ตาย
logo ข่าววันใหม่

อย่าหาทำ! สาวส่งแมวผ่านแกร็บ ใส่กล่องปิดผนึก เดชะบุญน้องไม่ตาย

ข่าววันใหม่ : อย่าหาทำ! สาวส่งแมวผ่านแกร็บ ใส่กล่องปิดผนึก เดชะบุญน้องไม่ตาย ส่งแมวผ่านแกร็บ,แมวใส่กล่อง,CatsterbyKingdomoftigers

7,644 ครั้ง
|
29 ส.ค. 2563
เพจเฟซบุ๊กชื่อ Catster by Kingdomoftigers โพสต์ภาพกล่องซึ่งพัสดุภายในบรรจุแมว พร้อมระบุข้อความว่า "โอ้ยอย่าหาทำลูก แมวไม่ใช่สิ่งของที่จะมาส่งแกร็บ ปิดผนึกมาส่ง คิดจะส่งก็ส่งแบบนี้ รักสัตว์แบบรับผิดชอบกันด้วยนะคะ อย่ารักสัตว์แบบผลักความรับผิดชอบ โชคดีที่น้องไม่ตาย แต่วันหลังไม่ทำนะคะ อยากให้พี่ดูแล ก็ต่อคิวดีดีลูก หนูเล่นปาดหน้าอีกพันกว่าคิวเลย อย่าทำอย่างนี้ไม่ดีไม่เอา
 
 
พี่กำลังติดต่อทางแกร็บตามหาต้นทางคนส่งอยู่ ให้หนูมารับผิดชอบค่าตรวจเลือด ทำวัคซีนนะคะ ปกติเคสอื่นพี่จ่ายให้ แต่เคสนี้พี่ถือว่าไม่เกรงใจกัน ให้เวลาติดต่อกลับมานะคะ โทรมาที่เบอร์ 06-5502-1248 ด้วยค่ะ"
 
 
ทั้งนี้พบโน้ตที่คนส่งเขียนแนบมาด้วย ระบุว่า "สวัสดีค่ะ เราเจอน้องแถวคอนโด เลยแอบเอาขึ้นมาหลบฝน พาไปหยอดเห็บหมัดมาแล้วอยู่กับน้องมา 1 อาทิตย์ ยังหาบ้านไม่ได้จริงๆค่ะ อยากให้ Catster ช่วยหาบ้านที่อบอุ่นให้น้อง อยากให้น้องมีความสุขค่ะ เราจะช่วยสมทบทุนให้กับ Catster ค่ะ น้องเข้ากระบะทรายเป็น นอนซุกเราทุกคืน ฝากดูแลน้องด้วยนะคะ"
 
 
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/o7C_qZNiWKo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง