ร้านโจ๊กใจดี คนตกงานกินฟรี ให้ท้องอิ่มมีแรงไปหาเงินต่อ
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ร้านโจ๊กใจดี คนตกงานกินฟรี ให้ท้องอิ่มมีแรงไปหาเงินต่อ

ข่าว..เช้าวันหยุด : ชลบุรี - จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Narongsak Suksanguan โพสต์ข้อความในกลุ่ม พัทยาทอล์ค โดยระบุว่า ใครที่เดือดร้อน ไม่มีเงินซื้อข้า Narongsak Suksanguan,ตกงาน,คนตกงานกินฟรี,ใจบุญ,แจกข้าวฟรี

2,059 ครั้ง
|
29 ส.ค. 2563
ชลบุรี - จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก 'Narongsak Suksanguan' โพสต์ข้อความในกลุ่ม พัทยาทอล์ค โดยระบุว่า ใครที่เดือดร้อน ไม่มีเงินซื้อข้าว และยังไม่ได้กินข้าว ถ้าสะดวกมากินโจ้ก ที่ร้านฟรีได้ครับ กินให้ท้องอิ่ม มีแรงไปหาเงินทำงานกันต่อ นั้น
 
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ร้านโจ๊ก(ละ)ยำ ตั้งอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ 2 บริเวณซอยชัยพฤกษ์ 2/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พบนายณรงค์ศักดิ์ สุขสงวน (โอ๊ต) อายุ 30 ปี ผู้เป็นเจ้าของร้าน บอกว่า ในช่วงยุคโควิด ทำให้เศรษฐกิจย่ำแย่ ผู้คนตกงานขาดรายได้กันเป็นจำนวนมาก ตนซึ่งเป็นอดีตพนักงานGrab ได้ผันตัวมาเปิดร้านอาหาร ซึ่งเปิดได้เพียงไม่นาน 8-9 วันเท่านั้น จึงเข้าใจหัวอกของคนที่ตกงานขาดรายได้ อีกทั้งอาหารที่ตนขายนั้น บางวันก็ขายไม่หมดซึ่งต้องทิ้งไปเปล่าๆ และทำใหม่ในวันต่อวัน
 
 
ตนจึงคิดว่า หากต้องทิ้งอาหารที่ขายไม่หมดในทุกวัน จึงนำมาแจกจ่ายให้ผู้มี่เดือดร้อนจะได้ประโยชน์กว่า ดังนั้น สำหรับบุคคลที่เดือนร้อน ตกงาน ไม่มีเงินกินข้าว สามารถมาทานโจ๊ก หรืออาหาร ที่ร้านตนได้ฟรีๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากอิ่มท้องจะได้มีแรงไปทำงานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวในวันต่อไป ซึางขอสงวนสำหรับผู้ที่เดือดร้อนจริงๆ เท่านั้น
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NXb96xF-l_w

ข่าวที่เกี่ยวข้อง