คลิปฉาวเจ้าอาวาสซื้อกิน ชาวบ้านเชื่อถูกกลั่นแกล้ง "ก็แค่ผู้ชาย ไม่ใช่สีกา!"
logo TERO HOT SCOOP

คลิปฉาวเจ้าอาวาสซื้อกิน ชาวบ้านเชื่อถูกกลั่นแกล้ง "ก็แค่ผู้ชาย ไม่ใช่สีกา!"

TERO HOT SCOOP : คลิปฉาวเจ้าอาวาสซื้อกิน ชาวบ้านเชื่อถูกกลั่นแกล้ง คลิปฉาวเจ้าอาวาส,เจ้าอาวาสซื้อกิน,เจ้าอาวาสล่วงละเมิดเด็กชาย,จับสึกเจ้าอาวาส

5,556 ครั้ง
|
28 ส.ค. 2563
จากกรณีมีคลิปฉาวเจ้าอาวาสวัดดังใน จ.พิษณุโลก กำลังเสพเมถุนกับหนุ่มวัยรุ่นผู้ชาย จำนวน 2 คน อยู่ภายในห้องเก็บของในวัดแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งมีการจ่ายเงินค่าซื้อบริการก่อนจะเรียกรถโดยสารรับจ้างให้มารับที่หน้าวัด ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกแชร์ต่อในโลกโซเชียลมีเดียจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสมต่อหลักพระธรรมวินัยของสงฆ์ ล่าสุดทางสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลก ได้ประสานไปยังเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงตามคลิปที่เกิดขึ้นแล้วอย่างเร่งด่วน 
 
ล่าสุด เช้าวันนี้(28 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดในคลิปฉาว ชาวบ้านที่อยู่ใกล้วัด กล่าวว่า คลิปฉาวของเจ้าอาวาสที่ปรากฏออกมานั้นยังไม่เชื่อทั้งหมด เจ้าอาวาสน่าจะถูกกลั่นแกล้งจากผู้ไม่หวังดี เพราะชาวบ้านต่างทราบดีว่าเจ้าอาวาสเป็นพระที่ปฏิบัติดี สร้างศาสนสถานของวัดให้เจริญรุ่งเรือง มีพุทธศาสนิกชนแวะเวียนมาที่วัดเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านในพื้นที่ก็ยังคงศรัทธาในตัวเจ้าอาวาสอยู่ แต่ก็อยากให้เจ้าอาวาสกลับมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ้นข้อครหาต่างๆ
 
ส่วนประเด็นชายที่อยู่ในคลิปนั้นคาดว่าน่าจะเป็นลูกศิษย์ผู้ชาย เพราะเจ้าอาวาสก็มีลูกศิษย์ผู้ชายคอยปรนนิบัติรับใช้เยอะ ถ้าคลิปที่ออกมาเป็นสีกาก็คงเชื่อ แต่นี่เป็นผู้ชายแท้ๆ น่าจะมีการแอบถ่ายจากผู้ไม่หวังดีอย่างแน่นอน
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลกอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมถึงจะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง