อุทาหรณ์ ร้านหมูกระทะ ทำน้ำซุปลวกหนูน้อยวัย 2 ขวบ
logo ข่าววันใหม่

อุทาหรณ์ ร้านหมูกระทะ ทำน้ำซุปลวกหนูน้อยวัย 2 ขวบ

ข่าววันใหม่ : กรณีเรื่องราวของเด็กวัย 2 ขวบครึ่ง ที่ถูกน้ำร้อนลวกจนเป็นแผลเต็มตัว โดยเหตุเกิดจากการที่ตาและยาย พาน้องไปกินหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่ น้ำซุปลวกเด็ก2ขวบ,น้ำซุปหมูกระทะลวก,โดนน้ำซุปหมูกระทะลวก,เด็กโดนน้ำซุปหมูกระทะลวก

1,354 ครั้ง
|
28 ส.ค. 2563
กรณีเรื่องราวของเด็กวัย 2 ขวบครึ่ง ที่ถูกน้ำร้อนลวกจนเป็นแผลเต็มตัว โดยเหตุเกิดจากการที่ตาและยาย พาน้องไปกินหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่ง ที่อ.เมืองระนอง ในระหว่างที่กำลังรับประทานอาหารอยู่นั้น กระทะได้เอียง
 
จึงให้พนักงานในร้านมาตั้งกระทะให้ใหม่ ซึ่งเห็นแล้วว่ามีการนำฝาน้ำอัดลมมารองไว้ที่มุมกระทะ พอระหว่างนั่งทานได้ไม่ถึง 2 คำ กระทะได้เกิดพลิกคว่ำใส่หลานสาว จนได้รับบาดจ็บตามลำตัว แล้วได้นำส่งตัวไปทำการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลระนองเพื่อรักษาแผลติดเชื้อ
 
และต่อมาได้เดินทางติดต่อไปทางร้านหมูกระทะ เพื่อขอให้ทางร้านร่วมรับผิดชอบ เจ้าของร้านจึงเข้ามาเยี่ยมพร้อมให้เงิน 2 พันบาท ทางผู้เสียหายจึงขอเป็นค่าใช้จ่ายห้องพิเศษได้หรือไม่
 
จากนั้นทางเจ้าของร้านจึงบอกว่ามีแค่ 5 พันบาท และทิ้งท้ายประโยคไว้ว่าผมไม่ค่อยมีเวลาว่าง เพราะมีนัดตีกอล์ฟกับผู้ว่าฯ 
 
แต่ล่าสุดผลทั้งคู่ได้ตกลงกันด้วยดี และได้มีการลงนามในข้อบันทึกการตกลงชดใช้ค่าสินไหมทดแทนโดยนายอุดม ปัญจศุภรักษ์ อายุ 59 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะ ได้ยินยอมชดใช้คำสิไหมทดแทนเป็นเงินจำนวน 40,000 บาท เพื่อช่วยดูแลอาการเจ็บป่วยของหลานสาว ที่ถูกน้ำอยู่ภายในกระทะเอียงคว่ำ เป็นเหตุให้น้ำร้อนภายในกระทะลวก
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/bfUMVQtCqSE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง