โจรใจบาป! อ้างเป็นหมอฟัน หลอกใช้กาวอุดฟันพระ เรียกเงิน 4,000 บาท
logo ข่าววันใหม่

โจรใจบาป! อ้างเป็นหมอฟัน หลอกใช้กาวอุดฟันพระ เรียกเงิน 4,000 บาท

ข่าววันใหม่ : กรณีมีชายรายหนึ่งทำทีเป็นหมอฟันไปอุดฟันให้พระ โดยใช้กาวอุดได้เงินไป 1,400 บาท พร้อมรับประกัน 15 ปี ข้ามมาวันเดียวกาวที่อุดฟันหลุดออกมา หลอกใช้กาวอุดฟันพระ,หลอกอุดฟันพระ,หมอฟันปลอม

566 ครั้ง
|
28 ส.ค. 2563
กรณีมีชายรายหนึ่งทำทีเป็นหมอฟันไปอุดฟันให้พระ โดยใช้กาวอุดได้เงินไป 1,400 บาท พร้อมรับประกัน 15 ปี ข้ามมาวันเดียวกาวที่อุดฟันหลุดออกมา 
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดราษฎร์แจ่มจันทร์ ต.สำโรง อ.เมือง จ.สุรินทร์ หลังได้รับการร้องเรียน จากพระสุพัฒน์ ชินรัมย์ พระลูกวัด ว่าถูกมิจฉาชีพหลอกอุดฟัน พร้อมเรียกค่าบริการถึง 4,000 บาท โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป รูปร่างดูน่าเชื่อถือ
 
ขับรถยนต์เก๋ง สีขาวเข้ามาในวัด จากนั้นได้ลงมาจากรถและมาถามตนว่า เห็นพระแก่ๆฟันหักไหม ตนก็บอกว่าไม่มี เขาบอกว่ามาทำฟันปลอมให้พระที่นัดไว้ เขาเป็นหมอทำฟัน ตนเลยคิดว่าเขาเป็นหมอทำฟันจริงๆ จึงปรึกษาว่าฟันตนมีรอยร้าว 
 
จากนั้นชายคนดังกล่างก็เอาน้ำยาคล้ายกับกาวมีกลิ่นเหม็น จากขวดแก้วเล็กๆ มาอุดแต่งที่ฟันของตน ไม่นานก็เสร็จแล้วบอกตนว่าค่าบริการ 4,000 บาท พระตกใจบอกว่ามีเงินแค่ 1,400 บาท 
 
จากนั้นตนรู้สึกคันคอ เกรงว่าจะมีสารเคมีทำให้ระคายเคืองจึงไปฝานมะนาวสองลูกมาดื่มเพื่อฆ่าเชื้อ จากนั้นกาวที่อุดฟันก็หลุดออกมาอย่างที่เห็น
 
และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัดมีทั้งหมด 6 ตัว แต่เสีย 3 ตัว เสียในจุดที่คนร้ายมาจอดรถพอดี จึงไม่มีภาพรถและหมายเลขทะเบียน
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/A0EiQusUrps

ข่าวที่เกี่ยวข้อง