วอนช่วยตามหา รถตู้สีขาว เหตุชนรถคนขี่รถ จยย. ดับ แล้วหนีลอยนวล
logo ข่าววันใหม่

วอนช่วยตามหา รถตู้สีขาว เหตุชนรถคนขี่รถ จยย. ดับ แล้วหนีลอยนวล

ข่าววันใหม่ : ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนหน้าทางเข้าบ้านหนองพริก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อนายทองอินทร์ สวัสดี อา ตามหารถตู้สีขาว,ชนแล้วหนี,รถตู้ชนแล้วหนี

989 ครั้ง
|
28 ส.ค. 2563
ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนหน้าทางเข้าบ้านหนองพริก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อนายทองอินทร์ สวัสดี อายุ 70 ปี 
 
ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สภาพได้รับความเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจาย คาดว่าผู้ตายน่าจะกลับมาจากไปซื้อของตลาดสดเทศบาลนางรอง แต่ไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ เพราะเป็นเวลาเช้ามืด ประกอบกับถนนเส้นดังกล่าวเป็นเส้นทางค่อนข้างเปลี่ยว
 
ต่อมาตำรวจพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของร้านขายอะไหล่รถจักรยายนต์ พบว่าช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.38 น. เห็นรถจักรยายนต์คันเกิดเหตุขับมาจาก อ. นางรอง มุ่งหน้า อ.ชำนิ โดยมีรถตู้สีขาวขับตามหลัง
 
พอรถขับผ่านหน้ากล้องวงจรปิด เห็นมีแสงไฟหมุนบริเวณที่เกิดเหตุ แต่มองไม่ชัดเพราะมีต้นไม้บัง ซึ่งคาดว่ารถตู้สีขาว น่าจะไปชนท้ายรถผู้เสียชีวิต แล้วหลบหนีไป 
 
ตำรวจจึงขอให้ผู้รู้เบาะแสของรถตู้คันดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะมีร่องรอยการเฉี่ยวชนอย่างแน่นอน ให้แจ้งตำรวจ สภ.นางรอง หรือโทรแจ้ง 191 เพื่อติดตามคนขับรถตู้มาดำเนินคดีต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ddVSYP7o8uo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง