'มงคลกิตติ์' ขอโทษ 'สิระ' ปมโพสต์ท้าต่อย ยันไม่ได้เล่นละครกลบข่าวม็อบ-เรือดำน้ำ
logo TERO HOT SCOOP

'มงคลกิตติ์' ขอโทษ 'สิระ' ปมโพสต์ท้าต่อย ยันไม่ได้เล่นละครกลบข่าวม็อบ-เรือดำน้ำ

TERO HOT SCOOP : มงคลกิตต์แถลงขอโทษสิระ หลังโพสต์ท้าทำร้ายร่างกาย ยืนยันไม่พอใจกันจริงๆ ไม่ได้เล่นละครกลบข่าวม็อบ-เรือดำน้ำ มงคลกิตติ์,สิระ,ท้าต่อย,ม็อบ,เรือดำน้ำ,กลบข่าว,สสเต้

2,678 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2563
มงคลกิตต์แถลงขอโทษสิระ หลังโพสต์ท้าทำร้ายร่างกาย ยืนยันไม่พอใจกันจริงๆ ไม่ได้เล่นละครกลบข่าวม็อบ-เรือดำน้ำ
 
นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยนายแทนคุณ จิตต์อิสระ คณะทำงานของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เปิดเผยว่า วันนี้นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทยราษฏร ได้เรียกตนไปพบเป็นครั้งที่ 2 เพื่อพูดคุยปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างตนกับนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พลังประชารัฐ โดยนายชวน ได้ขอให้เลิกแล้วต่อกันเพื่อเป็นแบบอย่างให้กับประชาชน
 
ซึ่งตนเห็นว่านายชวน เปรียบเป็นครูใหญ่ทางการเมืองที่ตนศรัทธา เมื่อท่านขอมาก็น้อมรับ พร้อมยอมรับด้วยว่า สิ่งที่โพสต์เฟซบุ๊กถึงนายสิระ ก็รุนแรงเกินไป จึงขออภัยนายสิระด้วย และตนกับนายสิระ ก็เป็นเพื่อนร่วมรุ่น ปปร.23 ส่วนนายสิระ จะขอโทษตนหรือไม่ ก็เป็นเรื่องของนายสิระ ขณะที่เรื่องคดีความต่างๆ ที่ฟ้องร้องกันไปมานั้น ก็เป็นเรื่องที่ต้องพูดคุยกันต่อไป ไม่น่ามีปัญหาเพราะเป็นแค่คดีเล็กน้อย
 
นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวต่อด้วยว่า เรื่องที่เกิดเป็นเพราะตนอารมณ์ร้อน พร้อมพูดเชื่อมโยงไปถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมาตนอารมณ์ร้อน ก็จะเห็นว่า พลเอกประยุทธ์ ก็อารมณ์ร้อนตามไปด้วย จึงกลัวว่าบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ พร้อมฝากถึงนายกรัฐมนตรี ว่าเมื่อตนอารมณ์เย็นลงแล้ว ก็ขอให้นายกฯ เย็นลงด้วย เพราะหากนายกฯ อารมณ์เย็น บ้านเมืองก็จะสงบ ม็อบก็จะน้อยลง และทางที่ดีนายกฯ ควรไปคุยกับม็อบ เพื่อหาทางออก "แต่หากไม่กล้าไป ก็ให้มาบอกพี่เต้ เดี๋ยวจะไปเป็นเพื่อน"
 
อย่างไรก็ตาม ขอโทษแฟนคลับและเพื่อนๆ ที่ไม่สามารถทำตามใจได้ ถึงแม้จะมีคนเชียร์ให้ต่อยกัน เพื่อการกุศลนำงบประมาณไปช่วยเหลือน้ำท่วม แต่ตนเห็นว่าต้องทำหน้าที่ ส.ส. และขณะนี้ก็อารมณ์เย็นลงแล้ว พร้อมยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องความไม่พอใจต่อกันจริงๆ ไม่ใช่เล่นละครกลบข่าวม็อบหรือเรือดำน้ำ
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า ท่าทีที่เปลี่ยนไป เพราะ นายสิระ ออกมาแฉคลิปนักการเมืองบางคนตบทรัพย์เอกชนใช่หรือไม่ นายมงคลกิตต์ ปฏิเสธและบอกว่าไม่เกี่ยวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง