“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ลั่น เจ้าหนี้แม่ทักมา พร้อมเคลียร์! พ้อ อายุ 25 เจอปัญหาหนักอึ้ง
logo TERO HOT SCOOP

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ลั่น เจ้าหนี้แม่ทักมา พร้อมเคลียร์! พ้อ อายุ 25 เจอปัญหาหนักอึ้ง

1,383 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2563

มีเรื่องราวให้ได้เป็นประเด็นดราม่าอยู่ตลอด สำหรับนักร้อง นักแต่งเพลง และเจ้าของค่ายเพลง อย่าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สาวน้อยวัย 25 ปี ที่กำลังเป็นคดีความกับ “เก้า เกริกพล” จากปมปัญหามิวสิควีดิโอเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว หนำซ้ำก่อนหน้านี้ยังเจอ “ป้ากุ้ง” หญิงที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหนี้แม่ของ “เจนนี่” บุกทวงเงินถึงหน้าบ้าน จนเป็นที่ฮือฮาอย่างหนักในโลกออนไลน์

ล่าสุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อตามหา “ป้ากุ้ง” ที่ขาดการติดต่อจากตนไป พร้อมเผยว่าตนยินดีคืนเงินให้แทนแม่ แต่ขอหลักฐานหนี้เก่าที่ชัดเจน ก่อนจะตัดพ้อด้วยว่าขณะนี้ตนอายุ 25 ปี แต่เจอปัญหาเข้ามาอย่างมาก กอดคอแม่และน้องร้องไห้ออกมานับครั้งไม่ถ้วน

 

โดย “เจนนี่” ระบุว่า “หนูขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องของหนี้สินเก่าของคุณแม่หนูนะคะ หนูขอยืนยันคำเดิมว่าหนูพร้อมเคลียร์ให้แม่..แต่ต้องเอาหลักฐานมาคุยกันก่อน หนูยอมรับว่าตัวหนูเองไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นเรื่องในอดีตของคุณแม่ ที่ผ่านมาพอหนูทราบเรื่องหนูก็พยายามที่จะเคลียร์และจ่ายหนี้ให้คุณแม่มาตลอด และตอนนี้ มีเพจนึงที่ออกมาโพสต์กรณีของป้ากุ้ง หนูก็มีการคุยกับคุณแม่แล้ว ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เก่าของแม่จริงแต่มีการเคลียร์กันกับแม่ไปนานแล้ว หนูจึงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนกลับมาพูดถึงอีก”

“หนูได้ติดต่อไปทางป้ากุ้ง และมีการไปหาป้ากุ้งที่บ้านแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย ยังไงถ้าป้ากุ้งเห็นโพสต์นี้ รบกวนติดต่อกลับหาเจนนี่ด้วยนะคะ รวมไปถึงคนอื่นๆ ถ้าหากหนูหรือแม่เคยเป็นหนี้ใครอีก สามารถติดต่อมาได้เลยนะคะ”

 

“และหนูต้องขอกราบขอบคุณทุกคนที่เคยช่วยเหลือครอบครัวของเรามาด้วยค่ะ ตัวหนูเองกว่าที่จะมาถึงทุกวันนี้ผ่านเรื่องราวชีวิตมามากมาย ดิ้นรนเพื่อพาแม่กับน้องให้รอด เรา 3 คนแม่ลูกกอดคอกันร้องไห้นับไม่ถ้วน เรื่องราวที่หนูกำลังเผชิญอยู่มันหนัก หนักมากกว่าเด็ก 25 คนนี้จะรับไหว”

“แต่หนูจะอดทนพิสูจน์ตัวเอง อะไรที่ไม่ดี หนูจะปรับตัวใหม่และเดินในเส้นทางที่ดี ทุกคอมเมนท์หนูอ่านหมดนะคะ และขอบคุณที่ทุกท่านแนะนำตักเตือนหนู หนูจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้หนูเป็นหนูได้ทุกวันนี้ค่ะ” หลายคนที่เห็นโพสต์นี้ก็ต่างเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Somruay Phetrit, รัชนก สุวรรณเกตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง