พ่อเลี้ยงโหด บุกบ้านลูกเลี้ยงยิงดับยกครัว 3 ศพ เด็กก็ไม่เว้น เหตุกลัวถูกฮุบธุรกิจร้านกาแฟ
logo ข่าววันใหม่

พ่อเลี้ยงโหด บุกบ้านลูกเลี้ยงยิงดับยกครัว 3 ศพ เด็กก็ไม่เว้น เหตุกลัวถูกฮุบธุรกิจร้านกาแฟ

ข่าววันใหม่ : กรณีเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุที่บ้านหนองห้าบริเวณ โครงการพระรา พ่อเลี้ยงโหด,พ่อเลี้ยง,ลูกเลี้ยง,ฆ่ายกครัว,ยิงดับยกครัว,ธุรกิจร้านกาแฟ,แย่งกิจการ,พะเยา,กาแฟหนองห้า

2,498 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2563
กรณีเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุที่บ้านหนองห้าบริเวณ โครงการพระราชดำริบ้านเล็กในป่าใหญ่
 
 
พ.ต.อ.เฉลิมชาติ ยาวิชัย ผกก.สภ.เชียงคำ พร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน หลังเกิดการฆ่ายกครัว ที่บ้านหนองห้าบริเวณ โครงการพระราชดำริบ้านเล็กในป่าใหญ่ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต รวม 3 ศพ ประกอบด้วย 1.นายพงศ์เทพ เรี่ยวสกุลชาติ อายุ 37 ปี  2. นางสุภาพร แซ่จ่าว อายุ 34 ปี 3.ดญ.กัลยาพร เรี่ยวสกุลชาติ อายุ 5 ปี  ทั้งสามเป็นพ่อแม่ลูกกันสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบริเวณบ้านพัก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนคือ นายทรงพล กิจกรัณย์ผิด อายุ 40 ปี
 
 
ซึ่ง จากการ สืบสวนสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายยุทธนา เรี่ยวสกุลชาติ อายุ 51 ปี  ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนีขึ้นไปยังที่ทำการโครงการ ต่อมายิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่ง พ.ต.อ.เฉลิมชาติ ยาวิชัย ผกก.สภ.เชียงคำ ระบุว่า สาเหตุที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจากทราบ นายยุทธนาฯเป็นพ่อเลี้ยง ของนายพงษ์เทพฯ (บุตรติดภรรยา)
 
 
ก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้มี เหตุทะเลาะเบาะแว้งกัน เนื่องจากนายยุทธนาฯกลัวว่านายพงศ์เทพฯ จะมาแย่งกิจการ กาแฟหนองห้าของนายยุทธนาฯ ที่ได้ทำร่วมกับนางเหมย เรียวสกุลชาติ ภรรยาหรือเป็นมารดาของนายพงษ์เทพฯ กับสามีเก่า ซึ่งกำลังติดตลาดและกำลังมีรายได้ดี เจ้าหน้าที่ของโครงการได้เรียกทั้ง 2 มาพูดคุยไกล่เกลี่ยกันแล้ว แต่ไม่สามารถยุติล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาได้เข้าเจรจากัน ที่สถานีตำรวจไปรอบหนึ่งแล้วแต่ไม่เป็นผล และค่ำวานที่ผ่านมาก็ได้มีการฆ่ากันยกครัว ซึ่งผู้ก่อเหตุมีความตั้งใจที่จะฆ่าทั้ง 3 คนให้ตาย ซึ่งถือว่าเป็นความขัดแย้งในครอบครัว
 
 
ขณะที่เพื่อนบ้านระบุ ว่า ทั้งสองผู้ขัดแย้ง มีนิสัยกับเพื่อนบ้านคนอื่นๆดีมาก แต่กับทั้งสองจะทะเลาะกันเป็นประจำ และรุนแรงจนล่าสุดต้องเข้าเจรจากันที่โรงพักแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาก็ได้เกิดเหตุขึ้นอย่างเสทือนขวัญ
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/QlYJHLLodug

ข่าวที่เกี่ยวข้อง