สาว 16 มือตบเด็กพาณิชย์เข้าพบ ตร.ขอโทษ-เข้าใจผิดปมโพสต์ท้าทายในเฟซบุ๊ก
logo ข่าววันใหม่

สาว 16 มือตบเด็กพาณิชย์เข้าพบ ตร.ขอโทษ-เข้าใจผิดปมโพสต์ท้าทายในเฟซบุ๊ก

ข่าววันใหม่ : สาว 16 มือตบนักเรียนสาวพาณิชย์เข้าพบตำรวจ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษที่ทำไปด้วยอารมณ์เจ็บแค้นแทนเพื่อน สาว 16,ตบเด็กพาณิชย์,นักเรียนตบกัน,นนทบุรี,โพสต์ท้าทาย,เฟซบุ๊ก

1,052 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2563
สาว 16 มือตบนักเรียนสาวพาณิชย์เข้าพบตำรวจ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษที่ทำไปด้วยอารมณ์เจ็บแค้นแทนเพื่อน
 
 
จากกรณีมีคลิปเด็กนักเรียนชั้นปวช.โรงรียนแห่งหนึ่งย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บบริเวณริมกำแพงภายในวัดเชิงท่า-หน้าโบสถ์ ต.ท่าทราย อ.เมืองจ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ส.ค.63 เวลา 14.00 น. ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์
 
 
ภาพจากคลิปเป็นภาพเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง สวมเสื้อยืดคอปกสีฟ้ากางเกงขายาวสีดำรองเท้าผ้าใบยืนร้องไห้ หลังถูกหญิงอีกคนใส่เสื้อสีดำกางเกงขายาวสีดำใช้มือตบที่ใบหน้าอย่างแรงก่อนจะตบซ้ำไปที่ใบหน้าแล้วเอามือจิกผมก่อนจะลากลงมาที่พื้นแล้วตบ เตะซ้ำหลายครั้งเพื่อนที่มาด้วยเข้ามาห้ามแต่วัยรุ่นหญิงดังกล่าวไม่หยุดตะโกนด่าและตบตีนักเรียนหญิงพาณิชย์อยู่ตลอดเวลาทั้งๆที่ยกมือไหว้ขอโทษ จนเพื่อนๆเข้ามาพยายามขอให้ยุติ มือตบกับพวกจึงแยกย้ายกันกลับ จนดเป็นคลิปดังกล่าว
 
 
ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมิ่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 ส.ค.63 พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เชิญตัว น.ส.ชมพู่ อายุ 16 ปี มือตบนักเรียนสาวพาณิชย์ พร้อมกับเพิ่ือน และนางสาวเอ อายุ 15 ปี ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกายเข้ามาพบที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุการทำร้ายตบตีกันในครั้งนี้
 
 
น.ส.เอ เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุตนเองพร้อมเพื่อนได้ไปเจอ น.ส.ชมพู่ กัยพวก โดย น.ส.ชมพู่หาว่าตนเองใช่ไหมที่ไปว่าเพิ่ือนรุ่นน้องของเขาเสียๆหายๆ ตนตอบไปว่าคนที่ใช้ชื่อในเฟสต่อว่ารุ่นน้องของเขาไม่ใช่ตนเอง แต่เขาไม่เชื่อตรงเข้าทาจิกผมตบตีหนูจนล้มลุกคลุกคลานทั้งๆที่หนูเองยืนยันว่าไม่ใช่และขอร้องให้หยุดแต่เขาก็ยังด่ายังตบตีหนูอีก ขณะที่ น.ส.ชมพู่ มือตบ กล่วว่า คนเจ็บคู่กรณีกับเพื่อนๆมีปัญหากับรุ่นน้องตนเองจนมีการท้าทายกันตลอดมา ตนเองเคยไปเคลียร์ที่บ้านคนเจ็บเพื่อให้จบ เพราะไม่ต้องการมีปัญหาเนื่องจากรุ่นน้องต้องเจอกันกับเขาอยู่แล้ว พอไปถึงเจอฝ่ายเขาพยายามถอยรถชน แถมยังจะทำร้ายรวมทั้งยังปาระะเบิดปิงปองใส่จนต้องหนีตายกันมาแล้ว วันเกิดเหตุมาเจอก็เกิดอารมณ์จึงตรงเข้าทำร้ายตบตีอย่างที่เห็นในคลิป
 
 
หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกันอยู่นานกว่าหนึ่งชั่วโมงเพื่อปรับความเข้าใจ ทางน.ส.ชมพู่กับเพื่อนได้ยกมือไหว้ขอโทษ น.ส.เอ ในเรื่องที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้ ส่วนทางด้านคดีหากทางฝ่ายผู้ปกครองผู้เสียหายต้องการเอาเรื่องก็ต้องประสานทีมสหวิชาชีพเข้ามาร่วมสอบสวน เพราะทั้งสองฝ่ายยังเป็นเยาวชน
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9pEAToPBNms

ข่าวที่เกี่ยวข้อง