วินาศสันตะโร! รถยนต์ชนกันยับ 4 คัน เสียชีวิตทันที 2 ราย บาดเจ็บอื้อ
logo ข่าววันใหม่

วินาศสันตะโร! รถยนต์ชนกันยับ 4 คัน เสียชีวิตทันที 2 ราย บาดเจ็บอื้อ

ข่าววันใหม่ : วันที่ 13 ก.พ.63 เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมาตำรวจ สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้เสียชีวิตและบ รถชน,อุบัติเหตุ,รถยนต์ชนกันยับ 4 คัน,ชนวินาศ,วินาศสันตะโร,บุรีรัมย์,ลำปลายมาศ

8,025 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2563
วันที่ 13 ก.พ.63 เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมาตำรวจ สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายบุรีรัมย์-ลำปลายมาศ จึงประสานหน่วยสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ฯ และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ นำเครื่องตัดถ่างเข้าไปช่วยเหลือ
 
 
ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 6 ระหว่างหมู่บ้านบุตาวงศ์ กับบ้านสี่เหลี่ยมใหญ่ พบรถกระบะอีซูซุ สีฟ้าอ่อน เป็นรถของเทศบาลทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ หงายท้องอยู่บนถนน ทราบต่อมาคนขับรถคือนายวราวุฒ ละมุน เจ้าหน้าที่ของเทศบาลทะเมนชัย ซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิตคาในรถ และยังพบนางนิตยา นักปราชญ์ นั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน
 
 
กลางถนนพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ ในสภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนของรถกระเด็นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ คนขับคือนายนพรัตน์ เฉ่งใจ กระเด็นออกมาเสียชีวิตด้านนอก
 
 
นอกจากนี้ยังพบรถกระบะโตโยต้า สีเทา ลักษณะเป็นรถส่งของ มีนายพิสิทธิ์ แก้วดอน เป็นคนขับ และรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้าอ่อน เป็นรถช่างติดตั้งอินเตอร์เน็ตของบริษัทแห่งหนึ่ง ตกอยู่ข้างถนนคู่กัน คนขับทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
 
 
รวมอุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 รายและผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย
 
 
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า  รถกระบะของเทศบาลทะเมนชัย กับกระบะอีก 2 คันขับตามกันมาจากตัวอำเภอลำปลายมาศ พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถเก๋งสีดำขับแซงสวนเลนมาแล้วกลับเข้าเลนไม่ทันจึงเกิดอุบัติเหตุชน 4 คันรวด
 

 

 

 

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RrD7MsOw_DY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง