เผยโฉมหน้ารปภ. หลังถูกแชร์คลิปช่วยลูกค้าในห้างจากเหตุกราดยิง ถูกเข้าใจผิดว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
logo ข่าววันใหม่

เผยโฉมหน้ารปภ. หลังถูกแชร์คลิปช่วยลูกค้าในห้างจากเหตุกราดยิง ถูกเข้าใจผิดว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ข่าววันใหม่ : เปิดใจเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 โคราช ที่มีการแชร์คลิป และเข้าใจผิดว่าเป็นคนเดียวกับ รปภ. ที่เสียชีวิต เ กราดยิงโคราช,รปภ,เทอมินอล21

1,055 ครั้ง
|
12 ก.พ. 2563
เปิดใจเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 โคราช ที่มีการแชร์คลิป และเข้าใจผิดว่าเป็นคนเดียวกับ รปภ. ที่เสียชีวิต เจ้าตัวรับรู้สึกตกใจ รวมถึงครอบครัวก็ตกใจด้วยเช่นกัน 
 
จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าเทอมินอล 21 โคราช สวมเครื่องแบบสีแดง โดยระบุว่าชายในคลิปคือ นายอำนาจ บุญเอื้อ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้า เหยื่อคนร้ายกราดยิงที่โคราช ปฏิบัติหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย และช่วยลูกค้าออกมาสำเร็จ 
 
แต่ล่าสุด มีหญิงคนหนึ่ง ระบุว่าชายในคลิปคือสามีของเธอ ซึ่งเป็น รปภ. ของห้างเช่นเดียวกัน และคือชายในคลิป ซึ่งยังไม่เสียชีวิต 
 
ทีมข่าวได้เจอกับชายในคลิป คือ นายไชยวัฒน์ ทำกิน ซึ่งวันนี้กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่หน้าห้าง ยืนยันว่า ชายในคลิป คือตนเองจริง ตอนแรกที่ภรรยาส่งภาพมารู้สึกตกใจ รวมถึงครอบครัวที่เข้าใจว่าตนเสียชีวิต 
 
โดยในคืนเกิดเหตุตนปฏิบัติหน้าที่ตลอดทั้งคืน ซึ่งตอนนั้นตนเองกับเจ้าหน้าที่ทุกคน ช่วยกันนำลูกค้าที่ติดค้างอยู่ในห้างออกมา ซึ่งเป็นความร่วมมือกันของทุกฝ่าย ส่วนนายอำนาจ ที่เสียชีวิต ทำหน้าที่ด้วยความเสียสละอย่างเต็มที่ ตามที่มีคนบอกเล่าจริงๆ และรู้สึกเสียดายที่สูญเสียเพื่อนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งไป
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/WLhPo8BT_C8
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง