เร่งจับตัวนักโทษหนีออกจากเรือนจำคลองเปรม ขณะปฏิบัติงานที่คาแคร์
logo ข่าววันใหม่

เร่งจับตัวนักโทษหนีออกจากเรือนจำคลองเปรม ขณะปฏิบัติงานที่คาแคร์

ข่าววันใหม่ : อีก 2 สัปดาห์จะพ้นโทษแล้ว แต่ผู้ต้องขังคดีลักทรัพย์คนหนึ่ง เลือกที่จะหลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ขณะปฏิบัติงานอยู่ที่คาแคร์ นักโทษหลบหนี,เรือนจำคลองเปรม,เรือนจำพิเศษกรุงเทพ

731 ครั้ง
|
12 ก.พ. 2563
อีก 2 สัปดาห์จะพ้นโทษแล้ว แต่ผู้ต้องขังคดีลักทรัพย์คนหนึ่ง เลือกที่จะหลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ขณะปฏิบัติงานอยู่ที่คาแคร์
 
เมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) นาย กฤษดา ม่วงแพร นักโทษคดีลักทรัพย์ ถูกศาลพิพากษาจำคุก 6 ปี ได้รับการลดหย่อนโทษเหลือ 3 ปี และกำลังจะพ้นโทษในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ แต่ได้หลบหนีออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ระหว่างออกมาฝึกอาชีพที่คาร์แคร์ของเรือนจำ หลบหนีออกไปตอนประมาณ 9.00 น.
 
ด้านพ่อค้าด้านนอกประตูเรือนจำ บอกว่า รู้จักกับนักโทษคนนี้ เพราะเห็นมาทำงานที่คาร์แคร์เป็นประจำ แต่วันนี้นักโทษรายนี้ไม่ได้สวมชุดนักโทษสีน้ำเงิน แต่ใส่เสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงลายดอก ลักษณะเหมือนเพิ่งพ้นโทษ เดินออกจากประตูเล็กของเรือนจำไปอย่างเร่งรีบ 
 
พันตำรวจเอก ณรัชต์ เศวตนันท์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า นักโทษชาย กฤษดา สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ผิวดำแดง มีรอยสักยันต์อักขระรอบไหปลาร้า บริเวณหัวไหล่ซ้ายและขวา รวมถึงแผ่นหลัง สวมเสื้อคอกลมสีขาว กางเกงลายดอก 
 
ผกก. สน.ประชาชื่น เผย ตอนนี้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ขอข้อมูลจากเรือนจำ และอีกชุดให้เร่งติดตามตัวผู้ต้องขังบริเวณโดยรอบเส้นทางที่คิดว่าจะหลบหนี และหากใครพบเห็นให้แจ้งตำรวจที่หมายเลข 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/p0qRqcSmZmg