'แก้ม วิชญาณี' ประกาศศักดาสาวไทยคนแรกร่วมร้อง 'Into The Unknown' บนเวทีออสการ์ 2020
logo ข่าววันใหม่

'แก้ม วิชญาณี' ประกาศศักดาสาวไทยคนแรกร่วมร้อง 'Into The Unknown' บนเวทีออสการ์ 2020

ข่าววันใหม่ : แก้ม วิชญาณี ประกาศศักดานักร้องไทยคนแรกบนเวที ประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92 ในฐานะตัวแทนคนไทยที่พากย์เสียงเจ้าหญิง เอลซ่า ใน FR แก้ม,แก้มวิชญาณี,งานประกาศรางวัลออสการ์,Into The Unknown,Frozenii

788 ครั้ง
|
11 ก.พ. 2563
แก้ม วิชญาณี ประกาศศักดานักร้องไทยคนแรกบนเวที ประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92 ในฐานะตัวแทนคนไทยที่พากย์เสียงเจ้าหญิง เอลซ่า ใน FROZEN2 เจ้าตัวเผยไม่คาดคิดว่าจะได้โอกาสที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ดีใจที่ได้มาในนามคนไทย
 
มากันที่ ‘แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น’  นักร้องหญิงไทยคนแรกที่ได้รับเกียรติขึ้นร้องเพลงที่งานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92  เมื่อวานนี้ ที่ ณ ดอลบีเธียเตอร์ ฮอลลีวูด ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา 
 
ก่อนที่จะได้ ร่วมโชว์พลังเสียงร่วมกับ ไอดิน่า เมนเซล (Idina Menzel) และ ออโรร่า (AURORA) ศิลปินต้นฉบับ และ ตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ ที่ได้ให้เสียงพากย์เป็น เอลซ่า ได้แก่ ญี่ปุ่น โปแลนด์ สเปน เยอรมนี นอร์เวย์ รัสเซีย และเดนมาร์ก ในเพลง Into the Unknown เพลงประกอบภาพยนต์ Frozen II ซึ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Academy Award for Best Original Song) โดย ‘แก้ม’ เป็นตัวแทนเอลซ่าเมืองไทย  โดยในโชว์ ‘แก้ม’ ก็ได้สวมชุดเดรสจาก Unkuniya แบรนด์ไทยอีกเช่นกัน เป็นเดรสยาวเข้ารูปงานปัก สวยสง่า มากับเอว 62 เซนติเมตร หรือประมาณ 24 นิ้ว