หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนคนข้ามถนนกระเด็นเสียชีวิต
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนคนข้ามถนนกระเด็นเสียชีวิต

ข่าววันใหม่ : ตาก - เกิดเหตุเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนคนข้ามถนนมีผู้เสียชีวิตเป็นหนุ่มบิ๊กไบค์ บิ๊กไบค์,ซิ่งบิ๊กไบค์,หนุ่มเมียนมาร์,คนข้ามถนน,ข้ามถนน,ตาก,แม่สอด

858 ครั้ง
|
11 ก.พ. 2563

ตาก - เกิดเหตุเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนคนข้ามถนนมีผู้เสียชีวิตเป็นหนุ่มบิ๊กไบค์ 1 ราย คนเดินข้ามถนนบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณถนนแม่สอด- ริมเมย หน้าโรงเรียนภัทรวิทยา หมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบร่างนายส่วย อายุ 50 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามลำตัวมีบาดแผลถลอกมีบาดแผลที่ศีรษะบาด บาดเจ็บอาการสาหัส ห่างกันเล็กน้อยพบร่างนายอุนาโลม รอดฤทธิ์ อายุ 44 ปี หนุ่มบิ๊กไบค์ สภาพขาท่อนล่างด้านขวาหัก เสียชีวิตอย่างอนาถ

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอุนาโลมขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาจากตัวเมืองเทศบาลนครแม่สอดขับรถมุ่งหน้าไปตลาดริมเมย ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุมีนายส่วย กำลังเดินข้ามถนนซึ่งมีนายอุนาโลม ขับรถมาด้วยเร็วสูงเข้าพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงจนร่างกระเด็นเสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนรถจักรยานยนต์ล้มและลื่นไถลไปตามถนน

 

ทั้งนี้ทุกฝ่ายอยากให้กรมทางหลวงสร้างทางข้าม เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุรายวันกับการข้ามแบบนี้ โดยเฉพาะแรงงานเมียนมา เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mwFkd_cgXoQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง