นาทีระทึก! ปชช.วิ่งหลบซ่อนตัว กรณีทหารคลั่งกราดยิงโคราช จนท.คาดคนร้ายกบดานชั้นล่างห้างดัง
logo ข่าววันใหม่

นาทีระทึก! ปชช.วิ่งหลบซ่อนตัว กรณีทหารคลั่งกราดยิงโคราช จนท.คาดคนร้ายกบดานชั้นล่างห้างดัง

ข่าววันใหม่ : นครราชสีมา - กรณีเหตุการณ์พลทหารมีอาการคลั่งยิงชาวบ้าน ยิงตำรวจเจ็บ เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ล่าสุดถูกปิดล้อมอยู่กลางเมืองหน้าห้า โคราช,กราดยิงโคราช,เทอมินอล21,นครราชสีมา,ทหารคลั่ง,จสอคลั่ง,ยิงประชาชน,ทหารยิงประชาชน

787 ครั้ง
|
09 ก.พ. 2563

นครราชสีมา - กรณีเหตุการณ์พลทหารมีอาการคลั่งยิงชาวบ้าน ยิงตำรวจเจ็บ เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ล่าสุดถูกปิดล้อมอยู่กลางเมืองหน้าห้างดัง  ในคลิปวิดีโอประชาชนต่างพากันวิ่งหลบซ่อนตัว และให้ดับไฟและปิดเสียงโทรศัพท์เพื่อไม่ให้คนร้ายเห็น ซึ่งต่างพากันหลบซ่อนตัวกันอยู่ในห้องน้ำหลายชั่วโมง  

 

ส่วนอีกคลิปเป็นภาพที่ทางเจ้าหน้าที่รปภ.ของห้างเข้าไปช่วยเหลือ และถูกยิงได้รับบาดเจ็บ โดยมีประชาชนที่ติดอยู่ด้วยกัน ช่วยกันประคองไว้

 

ส่วนอีกคลิปหนึ่งเป็นเวลา 22.20 น. ประชาชนที่ติดอยู่ในห้างทยอยกันออกมา ยังได้ยิงเสียงปืนจากคนร้าย ซึ่งยิงขึ้นเพื่อจะเปิดทางหนี แต่ยังไม่ใช่การยืนยันว่า นอกจากนี้ในคลิปยังมีเสียงพูดคนตะโกนท้าทายคนร้ายอีกด้วย  

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยถึงสถานการณ์ว่า เจ้าหน้าที่เคลียร์ประชาชนที่อยู่ชั้นบนของห้างออกจากพื้นที่ดังกล่าว คาดว่าคนร้ายน่าจะยังกบดานอยู่ที่ชั้นล่างของห้างดัง จึงใช้วิธีการปิดล้อมและกดดัน 

 

 

ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/TBy-GchTp9I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง