'เป็ป' เชื่อ 'เมสซี่' ไม่ย้ายมา แมนฯ ซิตี้ เชื่ออยู่แขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า
logo ข่าววันใหม่

'เป็ป' เชื่อ 'เมสซี่' ไม่ย้ายมา แมนฯ ซิตี้ เชื่ออยู่แขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า

ข่าววันใหม่ : ล่าสุด มีข่าวแว่วว่าเมสซี่อาจจะย้ายทีม เป็นประเด็นมาจากการที่มีข่าวว่าเมสซี่มีปัญหากับผู้จัดการของบาร์เซโลน่า ด้านเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็ปกวาร์ดิโอล่า,แมนซิตี้,เมสซี่,บาร์เซโลนา

752 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2563
ล่าสุด มีข่าวแว่วว่าเมสซี่อาจจะย้ายทีม เป็นประเด็นมาจากการที่มีข่าวว่าเมสซี่มีปัญหากับผู้จัดการของบาร์เซโลน่า ด้านเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในฐานะเคยเป็นอดีตโค้ชของบาร์เซโลน่า 
 
นักข่าวถามว่าเป็นไปได้ไหมที่เมสซี่จะย้ายมาอยู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็ปบอกว่า คงเป็นไปไม่ได้ และบาร์เซโลน่าเป็นสโมสรที่เมสซี่น่าจะเล่นจนแขวนสตั๊ด ซึ่งที่เรื่องนี้เป็นประเด็นขึ้นมา เนื่องจากเอริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโลน่าพูดในทำนองว่า มีนักเตะที่ไม่ค่อยทุ่มเทให้กับทีม และทำให้ผลงานของสโสรตกต่ำลง พอเมสซี่ได้อย่างนั้นก็พูดกลับไปว่า ถ้าอบิดัลจะพูดอย่างนั้น ระบุชื่อมาเลยดีกว่า ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นระแวงกันไปทั้งทีม 
 
จากประเด็นดังกล่าว สื่อก็ไปตีข่าวว่าเป็นไปได้ที่เมสซี่อาจจะย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจริงๆ เมสซี่มีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2021 แต่มีเงื่อนไขนึงที่สื่อสเปนออกมาอ้างว่า เมสซี่สามารย้ายทีมได้หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยไม่ต้องมีค่าตัวเลย พอข่าวนี้ออกมา บรรดาทีมใหญ่อย่างแมนฯ ซิตี้ก็มีชื่อว่าจะคว้าเมสซี่มาร่วมทีม หลังจากนี้ต้องมาดูว่าอนาคตของเมสซี่กับบาร์เซโลน่าจะเป็นอย่างไรต่อไป
 
ส่วนโปรแกรมพรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ จะมีเตะกับเวสต์แฮม วันที่ 9 ก.พ. เวลา 23.30 น. ซึ่งตอนนี้แมนฯ ซิตี้ก็ตามหลังจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูลถึง 22 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกแค่ 13 นัดเท่านั้นเอง