หนุ่มหึงโหดยิงแฟนสาว ก่อนยิงตัวเองตามอาการสาหัส
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มหึงโหดยิงแฟนสาว ก่อนยิงตัวเองตามอาการสาหัส

ข่าววันใหม่ : เกิดเหตุหนุ่มหึงโหดใช้ปืนยิงแฟนสาว ก่อนจ่อปืนยิงศีรษะตัวเอง อาการสาหัสทั้งคู่ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาล สามีหึงโหด,ยิงตัวตายตาม,สามียิงภรรยา

479 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2563
เกิดเหตุหนุ่มหึงโหดใช้ปืนยิงแฟนสาว ก่อนจ่อปืนยิงศีรษะตัวเอง อาการสาหัสทั้งคู่ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาล
 
เหตุเกิด เมื่อเช้าวานนี้ (7 ก.พ.) ตำรวจ สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัยฯ เข้าตรวจเหตุยิงกัน ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน อ.วัดโบสถ์ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ นายสมยศ โพธิ์อิ่ม อายุ 35 ปี สภาพถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ศีรษะฝั่งขวา หายใจรวยรินไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล 
 
นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ น.ส.อรพิน นวลจันทร์ อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ถูกยิงเข้าที่จมูกทะลุโหนกแก้มขวา มีญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ สอบถามญาติของ น.ส.อรพิน บอกว่า นายสมยศทำงานเป็นลูกจ้างที่อยู่ร้านซ่อมท่อไอเสียรถยนต์ 
 
ส่วน น.ส.อรพิน ทำงานอยู่ที่ทำการไปรษณีย์ และมีลูกติดกับแฟนเก่าเป็นเด็กผู้ชาย 2 คน ซึ่งทั้งคู่คบหากันมาเกือบ 1 ปีแล้ว แต่ระยะหลังทั้งคู่มักมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องหึงหวงเป็นประจำ และในวันเกิดเหตุได้ทะเลาะกันรุนแรง ก่อนจะชักปืนออกมาก่อเหตุ
 
ล่าสุด นายสมยศอาการยังโคม่า ส่วน น.ส.อรพิน ปลอดภัยดีแล้ว ขณะที่ ตำรวจได้เก็บอาวุธปืนไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงสอบถามปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง