เจอแล้ว! ป้าหลงป่านาน 5 วัน บอกรอดมาได้เพราะไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คนหาเจอ 
logo ข่าววันใหม่

เจอแล้ว! ป้าหลงป่านาน 5 วัน บอกรอดมาได้เพราะไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คนหาเจอ 

ข่าววันใหม่ : กรณี นางหนู เก่งแก้ว ชาวบ้าน บ้านทรัพย์สมบูรณ์ อ.โนนดินแดง ที่เข้าไปหาของป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ แล้วหายตัวไปตั้งแต่ช่วงส เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่,บุรีรัมย์,ป้าหลงป่า,ยายหลงป่า

2,637 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2563

กรณี นางหนู เก่งแก้ว ชาวบ้าน บ้านทรัพย์สมบูรณ์ อ.โนนดินแดง ที่เข้าไปหาของป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ แล้วหายตัวไปตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา นับถึงวันที่ 7 ก.พ. เป็นวันที่ 5 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าดงใหญ่จังหวัดบุรีรัมย์ ฝ่ายอำเภอโนนดินแดง ชุดรักษาความปลอดภัย และชาวบ้านรวมกว่า 100 คน ระดมค้นหาตลอดเวลา

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ก็ได้ไปพบ นางหนูอยู่กลางป่า นอนหมดแรงอยู่ใต้พุ่มไม้ บริเวณอ่างซับเศรษฐี พูดจารู้เรื่องบอกหิวน้ำตลอดเวลา กู้ภัยและชาวบ้าน ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะแจ้งให้ทีมแพทย์โรงพยาบาลโนนดินแดง เพื่อประเมินร่างกาย ก่อนจะรักษาตามขั้นตอน เพื่อให้อาการดีขึ้นและจะได้สอบถามถึงรายละเอียด ในช่วงที่อยู่ในป่าต่อไป

 

ต่อมา นางหนูได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตั้งใจจะไปตามหาน.ส.เรไร รุ่งเรือง ลูกสาวคนเล็ก ที่ไปทำงานรับจ้างปลูกมัน โดยระหว่างทางเจอวิญญาณของยายม่ำ เพื่อนสนิทที่เสียชีวิตไปเมื่อเดือนที่แล้ว ได้พาเดินไปเรื่อย ๆ จนหลงป่าและหมดแรงไปต่อไม่ไหว แต่ก็ไม่ได้เจอช้างหรือสัตว์ป่าอะไร ส่วนที่รอดปลอดภัยก็เพราะยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และเจ้าป่าเจ้าเขาตลอดทาง ทำให้มีคนมาเจอ

 

 

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hBlMFTXHnxs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง